Đang miễn phí 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 34 USD trên App Store (25/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8093 #1

Tổng hợp danh sách game/app trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé Đang miễn phí 26 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 62 USD trên App Store (24/01/20)

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Reminders Widget [1.99 USD > FREE/IAP/73 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng này cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo với widget tiện ích riêng biệt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎System Activity Monitors [1.99 USD > FREE/IAP/515 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Turtle Wrapper [0.99 USD > FREE/IAP/22 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X/XS/XS Max/XR/11/11 Pro/11 Pro Max.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎GifGif Creator [0.99 USD > FREE/IAP/0 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng GifGif Creator cho phép người dùng tạo những tấm ảnh GIF từ ảnh live, video hoặc chụp trực tiếp bằng tiện ích máy ảnh của ứng dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PDF Max Pro - #1 PDF app! [1.99 USD > FREE/IAP/682 RATINGS/APP STORE US] Đây là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Photo Vault,Pic Vault- iPicBox [1.99 USD > FREE/IAP/9 RATINGS/APP STORE] Đây là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh dễ dùng và có giao diện đẹp nhất hiện nay. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách lưu trữ hình ảnh trực quan, sinh động và an toàn. Các bức ảnh sẽ được lưu 100% trên máy bạn chứ không thông qua server của hãng phát triển. Nó cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch và thêm vào công cụ thùng rác để phòng trường hợp bạn lỡ tay xóa ảnh thì vẫn phục hồi lại được.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Spark Camera & Video Editor [0.99 USD > FREE/IAP/6.1K RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Nception – Distortion Effects [1.99 USD > FREE/IAP/2 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Anime Wallpapers Live [3.99 USD > FREE/IAP/1K RATINGS/APP STORE] Ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện ảnh nền động khổng lồ theo phong cách Anime, bạn có thể sử dụng trên những thiết bị có hỗ trợ 3D Touch như iPhone 6S, 7, 8 v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Fliptastic Pro [1.99 USD > FREE/IAP/18 RATINGS/APP STORE JAPAN] Ứng dụng cho phép bạn tạo một slideshow gồm có một số hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt và các bài hát để tạo nên câu chuyện của riêng bạn. Bạn vẫn có thể sử dụng các bộ lọc hiệu ứng hình ảnh trên Instagram, giúp hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Distressed FX [0.99 USD > FREE/IAP/930 RATINGS/APP STORE JAPAN] Nếu như bạn không muốn bức ảnh của mình trở nên đơn điệu hay nhàm chá, thì hãy sử dụng Distressed FX để thêm các loại hiệu ứng bắt mắt vào bức ảnh nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎LetSketch [2.99 USD > FREE/IAP/129 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Super Lines [1.99 USD > FREE/IAP/2 RATINGS/APP STORE JAPAN] Super Lines thuộc thể loại game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Transistor [4.99 USD > 1.99 USD/IAP/581 RATINGS/APP STORE] Transistor là một tựa game nhập vai hành động đi cảnh lấy chủ đề khoa học viễn tưởng do Supergiant Games phát triển (khi đã quá thành công với hai sản phẩm khác là Hades và Bastion). Nội dung game xoay quanh Red, nữ ca sĩ nổi tiếng tại thành phố tương lai Cloudbank nơi sinh sống của cả người và robot. Với thanh kiếm Transistor bí ẩn, cô thực hiện hành trình tìm lại giọng hát bị đánh cắp của mình đồng thời giải mã những âm mưu đen tối đang diễn ra trong thành phố và liên quan tới người mà cô yêu quý.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Bloons TD 6 [3.99 USD > 0.99 USD/IAP/75.2K RATINGS/APP STORE US] Tựa game thủ thành theo trường phái hoạt họa. Gồm 21 loại Tower với vô số hướng nâng cấp khác nhau: có hơn 50 mức độ, 250 màn chơi cùng 3 chế độ chơi. Thế nên, game ắt hẳn sẽ tốn kha khá thời gian của bạn đấy.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store, trong đó gồm có Augmented Reality Effects; Hipstamatic X Analog Camera; Vantage Calendar; Merge Magic; GWENT: The Witcher Card Game; Train Station 2: Rail Strategy... Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (14/01 - 20/01)



  • Auto Chess VNG là phiên bản nguyên gốc do Dragonest & Drodo Studio phát triển cho nền tảng di dộng và được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi VNG. Tựa game nhấn mạnh vào lối chơi nhanh kết hợp các yếu tố chiến thuật khi bạn lựa chọn hướng đi, xây dựng đội hình và sắp xếp vị trí đặt quân trên bàn cờ với mục tiêu chính là dành chiến thắng trước những người chơi khác.

    TẢI VỀ: Mời chơi thử Auto Chess VNG, tựa game được Apple bình chọn làm "Best Game Of The Week"


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom