Đây là tính năng mở khoá bằng khuôn mặt của Facebook Messenger

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5735 #1


Facebook từ lâu đã được đồn rằng sẽ thêm tính năng mở khoá bằng “Face ID" cho ứng dụng Messenger và vừa qua, hình ảnh của tính năng này đã được đăng tải.

Theo hình ảnh Jane Wong chia sẻ, tính năng Face ID trên Messenger sẽ cho phép người dùng thiết lập mở khoá bằng khuôn mặt theo thời gian mong muốn sau khi đóng ứng dụng, cao nhất là sau 1 tiếng. Nghĩa là sau khi đóng ứng dụng 1 tiếng trở lên thì lần dùng tiếp theo bạn cần sử dụng đến Face ID để mở khoá. Theo như thông tin từ ảnh chup màn hình thì dữ liệu khuôn mặt của bạn sẽ không được gửi đến Facebook mà chỉ lưu trữ trong máy.


Sau đó, Alexandru Voica, một quản lý công nghệ của Facebook, đã xác nhận Facebook sẽ dùng bất cứ xác thực sinh trắc học nào mà thiết bị hỗ trợ để sử dụng cho Messenger.


Việc sử dụng bảo mật sinh trắc học sẽ hạn chế bạn bè, gia đình và những người khác rình mò tin nhắn của bạn, những người này rất có thể sẽ lấy chiếc điện thoại đã mở khóa của bạn và xem nội dung tin nhắn. Với tính năng này, ứng dụng Messenger sẽ tự khoá lại (theo thời gian chỉ định) và cần phải mở khoá bằng Face ID hoặc cảm biến vân tay để tiếp tục sử dụng.

Mặc dù đã được xác nhận, nhưng tính năng này hiện đang thử nghiệm, chưa biết khi nào mới chính thức phát hành, và cũng chưa chắc chắn sẽ chính thức được đưa đến người dùng.



Nguồn: MSPoweruser
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Chi khổ vậy cái máy Trung Quốc của tui có khóa applock vào có vân tay hay mã pin mới vô được cần gì 1h.oải
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom