Đang miễn phí 18 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 52 USD trên App Store (27/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11966 #1

Chia sẻ danh sách game/app trả phí đang nhận được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé Đang miễn phí 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 34 USD trên App Store (25/01/20)

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Orderly - Simple to-do lists [1.99 USD > FREE/IAP/230 RATINGS/APP STORE US] Đây là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Videdit - Handy Video Editor [1.99 USD > FREE/IAP/493 RATINGS/APP STORE US] Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera [1.99 USD > FREE/IAP/95 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Fake To Do List - Hide secrets [2.99 USD > FREE/IAP/13 RATINGS/APP STORE] Đây là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Drawing Grid & Outline Tracing by Myvinchy [1.99 USD > FREE/IAP/54 RATINGS/APP STORE US] Công cụ vẽ được thử nghiệm trước khi phát hành chính thức từ các nhà thiết kế, nghệ sĩ và sinh viên mỹ thuật. Giao diện đơn giản của ứng dụng giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện thao tác để tạo ra những phác thảo hoàn hảo nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Cut for Stories [1.99 USD > FREE/IAP/102 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng này sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Filterious Photo Filters [1.99 USD > FREE/IAP/115 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Sketch Tree Pro - My Art Pad [8.99 USD > FREE/IAP/155 RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Baby Pics - Photo Editor [1.99 USD > FREE/IAP/8.5K RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Faded - Photo Editor [2.99 USD > FREE/IAP/4.8K RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Video Converter: Format Editor [1.99 USD > FREE/IAP/622 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Remote, Mouse & Keyboard [1.99 USD > FREE/IAP/2.2K RATINGS/APP STORE US] Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎HERO One-handed Keyboard [1.99 USD > FREE/IAP/5 RATINGS/APP STORE US] Bộ giao diện bàn phím dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng tùy biến bố cục bàn phím với khả năng nhập liệu nhanh hơn. Nếu bạn đã từng dùng qua bàn phím của Microsoft thì HERO One-handed gần giống như vậy.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎LÒMÒGRAPH [1.99 USD > FREE/IAP/1 RATINGS/APP STORE JAPAN] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎MovieSpirit - 専門映画制作 [9.99 USD > FREE/IAP/21 RATINGS/APP STORE JAPAN] Đây là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Nature:sounds around the world [1.99 USD > FREE/IAP/5 RATINGS/APP STORE] Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎English Grammar Practice 2018 [1.99 USD > FREE/IAP/1 RATINGS/APP STORE JAPAN] Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Shadow Of Death: Premium Games [0.99 USD > FREE/IAP/89 RATINGS/APP STORE US] Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store, trong đó gồm có Augmented Reality Effects; Hipstamatic X Analog Camera; Vantage Calendar; Merge Magic; GWENT: The Witcher Card Game; Train Station 2: Rail Strategy... Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (14/01 - 20/01)




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom