Huawei và Lenovo tiếp sức cho cuộc chiến chống virus corana

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1466 #1


Lenovo vừa tuyên bố khởi động hoạt động cứu hộ khẩn cấp và tặng tất cả các thiết bị CNTT cần thiết để xây dựng bệnh viện kiểm soát và phòng ngừa khẩn cấp nhằm giúp chống lại virus corona.

Lenovo sở hữu một trong những nhà máy lớn nhất và tiên tiến nhất thế giới tại Vũ Hán. Ngoài ra, công ty là một trong những doanh nghiệp xuất nhập khẩu lớn nhất ở khu vực Hồ Bắc trong ba năm liên tiếp.

Theo những người phụ trách của Cục Xây dựng Đô thị Vũ Hán, bệnh viện Núi Vulcan tại Vũ Hán (Wuhan Vulcan Mountain Hospital) đang được xây dựng nhanh nhất có thể. Bệnh viện sẽ có khoảng từ 700 đến 1000 giường bệnh

Dịch bệnh ở Vũ Hán ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Vũ Hán là nơi có nhà máy riêng lớn nhất và tiên tiến nhất của Lenovo. Nhà máy này đã giành được chức vô địch của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại tỉnh Hồ Bắc trong ba năm liên tiếp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chú ý đến sự phát triển của tình hình dịch bệnh và cung cấp tất cả sự giúp đỡ có thể để phòng ngừa và kiểm soát virus corona. - Lenovo cho biết.

Bên cạnh Lenovo, Huawei cũng công bố lắp đặt các tram 5G trong bệnh viện Núi Vulcan Vũ Hán. Việc có kết nối 5G mạnh mẽ sẽ giúp bệnh viện đạt được kết nối mạng tốc độ cực cao. Đảm bảo truy cập dữ liệu tốc độ cao, thu thập dữ liệu, tư vấn từ xa, giám sát từ xa và các dịch vụ khác.


Ngoài việc hỗ trợ đầy đủ cho nhà mạng xây dựng mạng 5G, Huawei còn thành lập một nhóm bảo vệ đặc biệt. Bao gồm nghiên cứu, phát triển, để đảm bảo hệ thống truyền tải video giữa Ủy ban Y tế và Hồ Bắc hoạt động bình thường. Hệ thống này là nền tảng quan trọng để Ủy ban Y tế Quốc gia cung cấp thông tin tư vấn cho tỉnh Hồ Bắc.

Xem thêm:


Nguồn: Gizchina
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom