Mời tải về Farming Simulator 19, tựa game quản lý nông trại cực hay đang được miễn phí trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8089 #1

Farming Simulator 19 là một tựa game mô phỏng lấy chủ đề về xây dựng và quản lý nông trại theo dạng máy móc hóa, mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực nhất khi điều khiển các loại thiết bị hỗ trợ nông nghiệp với kích thước đồ sộ, hòa mình vào không khí đồng quê, ngắm nhìn những cánh đồng hoa màu bao la và thưởng thức âm thanh tuyệt vời từ thiên nhiên.


Trong phiên bản này, đồ họa của tựa game bom tấn Farming Simulator đã được nâng cấp đáng kể với nhiều hiệu ứng hình ảnh, môi trường và gameplay. Bổ sung thêm các thiết bị hỗ trợ canh tác hiện đại mới có kích thước đồ sộ như John Deere, Case IH, New Holland, Challenger, Fendt, Massey Ferguson, Valtra, Krone, Deutz-Fahr v.v...


Bên cạnh đó, Farming Simulator 19 sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động khác bên cạnh việc thu hoạch hoa màu như chăn nuôi gia cầm (lợn, bò, gà, cừu v.v...), cưởi ngựa đi khám phá những vùng đất lân cận và lên kế hoạch mở rộng trang trại của mình khi có thể.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:
  • Đồ họa đột phá, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh xuất sắc và vô vùng sống động
  • Trải nghiệm hàng trăm loại phương tiện , máy móc nông nghiệm được mô phỏng từ đời thật
  • Thêm chế độ chăn nuôi gia súc gia cầm với Lợn, Cừu, Bò, Gà v.v...
  • Cưỡi ngựa và khám phá thế giới mở trong Farming Simulator 19
  • Chế độ chơi Online cho phép tối đa 16 người chơi, cùng nhau phát triển nông trại
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

[Windows] Windows 7 (64-bit) trở lên / CPU Intel Core i3-2100T @ 2.5GHz or AMD FX-4100 @3.6 GHz (hoặc cao hơn) / GPU Nvidia Geforce GTX 650, AMD Radeon HD 7770 (hoặc cao hơn) / 4 GB RAM (hoặc cao hơn) / DirectX Version 9.0 / Storage 20 GB available space.

[LANGUAGES] English, French, Italian, German, Spanish - Spain, Czech, Dutch, Hungarian, Japanese, Korean, Polish, Portuguese, Portuguese - Brazil, Romanian, Russian, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Turkish




  • Hiện tại, Epic Games Store đang miễn phí tựa game này (giá gốc 14.99 USD) tới ngày hôm nay (06/2/2020), các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Farming Simulator 19"
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Farming Simulator 19" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.



Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) - Epic Games Store.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom