[Windows] Đưa "chú ngỗng siêu quậy" từ Untitled Goose Game ra ngoài để quậy tung máy tính của bạn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4407 #1
Gần đây, xuất hiện một tựa game giải trí mang tên Untitled Goose Game gây sốt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì lối chơi đơn giản, hài hước nhưng cực kì cuốn hút. Untitled Goose Game nói về một chú ngỗng phá hoại sự bình yên của ngôi làng, người chơi sẽ đóng vai chú ngỗng với nhiệm vụ tạo ra nhiều hỗn loạn, "phá làng phá xóm" càng nhiều càng tốt. Untitled Goose Game nhanh chóng thu hút được sự chú ý của toàn game thủ và đứng đầu danh sách game hot nhất hiện nay.

Tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu chú ngỗng phá phách kia biến chiếc PC của bạn thành mục tiêu. Sau khi chơi Untitled Goose Game và cảm thấy thích thú với chú ngỗng nghịch ngợm này, Sam Chiet - 18 tuổi đã tạo ra một ứng dụng dành cho PC Windows, biến ra một con ngỗng ảo để gây ra tình trạng hỗn loạn trên máy tính của bạn. Giống như tựa game, chú ngỗng này gây phiền nhiễu và sẽ nghịch ngợm, phá hoại chiếc máy tính của bạn. Chú ngỗng còn có thể kéo những hình ảnh meme hoặc phim hoạt hình lên trên màn hình máy tính bạn, tự động chiếm quyền điều khiển chuột và gây rối với bạn.


Nếu bạn nhớ ứng dụng BonziBuddy từ năm 1999 thì chú ngỗng này cũng tương tự, tuy nhiên lại khó chịu và đáng yêu đến lạ lùng. Nếu bạn để nó chạy trong 30 phút, có lẽ chú ngỗng sẽ biến chiếc PC của bạn thành vùng đất hoang dã, kèm theo những ghi chú nhỏ trông giống như ứng dụng Notepad của Microsoft và rất nhiều ảnh meme buồn cười khác.


Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh Desktop Goose để thêm bất kỳ hình ảnh, GIF và meme nào mà bạn muốn chú ngỗng kéo lên màn hình và cản trở tầm nhìn của bạn. Nếu cơn nghịch ngợm của chú ngỗng không đủ làm bạn gây khó chịu, bạn có thể điều chỉnh sự gây hấn của chú ngỗng, trong phần cài đặt ứng dụng. Còn nếu chú ngỗng đã làm bạn khó chịu, chỉ cần giữ phím Esc để đuổi chú ngỗng ra khỏi chiếc máy tính của bạn.


Chiet đã xây dựng ứng dụng này trong vài ngày, hoàn toàn là cho vui. "Tôi là một fan hâm mộ lớn của những thứ vô cùng thú vị." Chiet giải thích "Đây là một 'trợ lý' máy tính với mục đích duy nhất là cản trở công việc của bạn và mọi người đang phản ứng với nó."

Nếu bạn luôn mơ ước có một con ngỗng ảo quấy rối bạn cả ngày, bạn có thể tải xuống ứng dụng Desktop Goose tại trang web của Sam Chiet ở đường link dưới đây.
Theo Theverge
Xem thêm:
 
Tham gia
4/6/18
Bài viết
30
Được thích
9
#2
Thấy có cả Baby Yoda nữa, chủ thớt có đường link để tải không nhỉ, t thích Baby Yoda hơn!!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom