Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (02/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7790 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Might & Magic: Chess Royale; Tetris®; Realm of Alters; World Robot Boxing 2; Pico Tanks; Terminator: Dark Fate v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

Might & Magic: Chess Royale
Might & Magic: Chess Royale là tựa game cờ tương tự như Auto Chess, tuy nhiên thay vì có tối đa 8 người chơi trong cùng một ván cờ, bạn sẽ phải đối mặt với 100 player khác trên toàn thế giới được ghép đấu ngẫu nhiên ở mỗi round đấu. Ngoài ra, bạn còn được khám phá các quân cờ độc đáo và thỏa sức sáng tạo những chiến thuật của riêng mình nhằm đánh bại người chơi khác.


Tetris®
Đây là một trong số những tựa game cổ điển được nhiều người yêu thích nhất mọi thời đại, cách chơi vẫn tương tự như phiên bản cổ điển trên các máy chơi game hoặc máy tính. Bạn sẽ sắp xếp các khối hình thành một đường ngang nối liền với mục đích đạt điểm số cao nhất có thể. Tuy nhiên, cũng có một số tính năng được cải tiến như nhiệm vụ hàng ngày, bảng xếp hạng điểm số trực tuyến, chơi theo nhóm, chơi theo dạng thách đấu và so sánh điểm số.



Realm of Alters
Đây là một tựa game thẻ bài lấy cảm hứng từ trò Yu-Gi-Oh, tuy nhiên các loại thẻ bài, nhân vật và giao diện đã được cách tân nhằm tạo nên sự lôi cuốn cho người chơi. Ngoài ra, trong Realm of Alters còn bổ sung thêm một số chức năng khác như phép phụ trợ, mỗi lá bài sẽ có thuộc tính riêng, cơ chế dung hợp sáng tạo và 8 champions để bạn chọn lựa.


World Robot Boxing 2
Đây là phiên bản thứ hai của Real Steel World Robot Boxing, ngoài việc nâng cấp về giao diện trong game thì World Robot Boxing 2 còn bổ sung thêm nhiều loại robot chiến đấu mới, cải tiến cách nâng cấp sức mạnh nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn so với phiên bản đầu.


Pico Tanks
Đây là tựa game MOBA bắn tank 3 vs 3 với giao diện đồ họa cực kỳ dễ thương. Hiện trò chơi này cung cấp hai chế độ thi đấu gồm Cướp cờ (tấn công cướp địa điểm của phe đối phương) và Hộ tống xe hàng (bảo vệ xe hàng về căn cứ an toàn), mặc dù khác biệt về hình thức nhưng mỗi chế độ đều có cái hay riêng của nó.



Mineblast!!
Đây là một tựa game platformer khá thú vị, yêu cầu người chơi sử dụng bom để phá hủy những bức tường và tìm đá quý. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng những bục gỗ làm cầu khi di chuyển và không có bất kỳ giới hạn cho sự sáng tạo trong Mineblast!!.


Terminator: Dark Fate
Công nguyên năm 2041, nhân loại đang đứng trước bờ vực diệt vong, kẻ hủy diệt và sát thủ robot xuất hiện khắp nơi trên trái đất với ý định tiêu diệt tất cả nhân loại còn sống sót. Trước một tương lai mịt mờ đen tối này, bạn trở thành thống lính của quân kháng chiến. Để ngọn lửa cuối cùng của hy vọng không bị dập tắt, bạn cần tập hợp những người sống sót, xây dựng và thăng cấp căn cứ quân kháng chiến của bản thân, chiêu mộ bộ đội, nghiên cứu công nghệ mới, bảo vệ và mở rộng lãnh địa của mình, chiến đấu vì không gian sinh tồn ngày càng thu hẹp, tìm cơ hội phản kích quân đoàn robot vô tình.

Bên cạnh đó cần luôn ghi nhớ, bạn không thể chiến thắng khi đơn độc đối mặt với quân địch hùng mạnh, hãy gia nhập một liên minh, hiệu triệu minh hữu kề vai tác chiến, đồng thời cần cảnh giác trước những phe phái thù địch đầy dã tâm. Đừng bao giờ quên: vận mệnh của tương lai vẫn chưa được quyết định!


G.I. Joe: War On Cobra
Tựa game được phát triển dựa trên bộ phim cùng tên G.I. Joe, do hãng Emerald City Games và D3 Go! hợp tác với HASBRO phát hành. Trong game bạn sẽ phải xây dựng, nâng cấp và bảo vệ căn cứ của mình trước những đợt tấn công từ người chơi khác, đồng thời lựa chọn các nhân vật trong biệt đội G.I. Joe hoặc những kẻ phản diện của Cobra để tham gia vào đội hình chiến đấu của mình.


Disney Getaway Blast
Đóng dấu hộ chiếu và lên đường tham gia chuyến phiêu lưu giải đố ghép 3 nổ hình hoàn toàn mới! Tìm và thu thập móc khóa hình các nhân vật đáng yêu lạ lùng của Disney & Pixar trong Disney Getaway Blast, thổi hồn cho chúng sống lại để phục hồi và xây dựng lại một thiên đường nghỉ mát đầy mê hoặc.


Hello! Brave Cookies
Hello! Brave Cookies hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm game match-3 mới lạ, đi kèm với thiết kế đồ họa tươi sáng, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt khi kết hợp những viên kẹo với nhau để ghi điểm.



Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom