Chàng trai bị nhân viên pha chế từ chối phục vụ cafe vì không gỡ tai nghe AirPods khi gọi món

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1907 #1


Theo các số liệu được đưa ra, AirPods chính là chiếc tai nghe phổ biến nhất trên thế giới. Vì thế, cũng không quá lạ nếu như chúng ta ra đường và bắt gặp một số người dùng sử dụng phụ kiện này.

Tuy nhiên mới đây, một barista (nhân viên pha chế) đã từ chối phục vụ cafe cho một khách hàng vì anh này đeo tai nghe AirPods. Theo chia sẻ của khách hàng trên, nhân viên pha chế chỉ thực sự nhận đơn hàng của anh khi anh tháo chiếc tai nghe ra. Được biết, anh chỉ đeo AirPods 1 bên tai và bên còn lại dùng để nghe.

Nhiều người cho rằng, việc đeo tai nghe khi nói chuyện với người khác được coi là khá mất lịch sự và thô lỗ.



Hơn nữa, nhân viên thu ngân tại quán cà phê trên thậm chí còn yêu cầu khách hàng đến các cửa hàng khác như Starbucks hoặc Dunkin, nếu như anh muốn phục vụ trong một môi trường thiếu sự tương tác. Thậm chí, nhân viên thu ngân còn yêu cầu khách hàng trên tháo tai nghe ra để xác định xem đơn hàng có đúng không và việc này cũng giúp cô cảm thấy mình được đối xử bình đẳng hơn.



Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Đúng là bất lịch sự thật. Cứ phải mọi cách khoe mọi lúc mọi nơi là mợi người ơi tui đeo cái tai nghe kệch cỡm như thiểu năng nè...
 
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#3
Lúc moẹ nào cũng thấy đeo :)))) đeo clg k biết :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom