Facebook cập nhật Messenger Kids, cho phép phụ huynh theo dõi con nhỏ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
876 #1


Messenger Kids là ứng dụng nhắn tin được Facebook ra mắt vào 2017. Đây là phiên bản được phát triển đảm bảo sự an toàn cho người dùng nhỏ tuổi thay vì sử dụng Messenger. Mới đây, Facebook đã phát hành bản cập nhật mới của ứng dụng này cho phép các bậc phụ huynh có thể kiểm soát được những đứa con của mình.

Theo đó, với bản cập nhật mới của Messenger Kids, Facebook đã thêm vào một tính năng mới cho phép các bậc phụ huynh theo dõi và quản lý được cách sử dụng của con nhỏ thông qua Parent Dashboard trên ứng dụng Facebook. Họ có thể thấy được thông tin của những người mà con của mình thường xuyên nhắn tin, video call và lịch sử những người bị block.



Bên cạnh đó, các bậc cha mẹ có thể xem được những bức ảnh mà con mình gửi đi và nhận được. Chưa hết, họ còn có thể đăng xuất tài khoản của con từ xa bất kỳ lúc nào. Bản cập nhật còn cho phép cha/mẹ tải xuống tất cả thông tin của con mình. Hiện tại, Facebook đã chỉnh sửa cơ chế block trên Messenger Kids, họ cho biết những người dùng nhí vẫn có thể tự unblock người khác nếu muốn. Đối với các danh bạ đã bị block, nội dung trò chuyện vẫn được lưu lại và cho phép các bậc phụ huynh có thể xem xét.

Cuối cùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới nhấn mạnh họ sẽ không chia sẻ thông tin của người dùng Messenger Kids với các bên thứ ba, đồng thời không sử dụng nó để chạy quảng cáo. Song sự thật có đúng hay không vẫn chưa thể khẳng định được nhưng với bản cập nhật mới, các bậc phụ huynh đã có thể dễ dàng kiểm soát được các mối quan hệ của con cái, ngăn chặn nguy cơ các vụ lừa đảo trên mạng xã hội.

Xem thêm:


Theo TheVerge

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom