Bận rộn chống dịch virus corona, một cặp đôi Trung Quốc cưới nhau qua... videocall

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
913 #1


Đến thời điểm hiện tại, đại dịch do virus nCoV đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân tại Trung Quốc và một số quốc gia ghi nhận có người mắc bệnh. Mới nhất, một cặp đôi đã phải tổ chức đám cưới thông qua videocall vì quá bận rộn với chống dịch bệnh trên.

Cụ thể, cảnh sát Qin Dushan và nữ y tá Wang Lingling trao lời thề trăm năm qua cuộc gọi video, trước sự chứng kiến của rất nhiều đồng nghiệp. Thông qua video call, anh Qin Dushan (28 tuổi) (cảnh sát cứu hỏa) đã nói lớn qua màn hình điện thoại rằng "Chúng ta hãy kết hôn đi. Anh muốn xây dựng gia đình với em".

Đáp lại anh Qin Dushan, nữ y ta Wang Lingling đã nói: "Em đồng ý". Sau đó, chủ hôn (cũng là một đồng nghiệp của hai người) đã phát biểu: "Tôi thông báo rằng Wang Lingling và Qin Dushan đã chính thức là vợ chồng. Tôi hy vọng hai bạn sẽ dành trách nhiệm và sự nhiệt huyết của mình vào công việc gian khó phía trước. Chúc bạn hạnh phúc"


Được biết, đám cưới thông qua video call đã được diễn ra vào ngày 1 tháng 2 vừa qua. Hiện tại, cả hai vợ chồng Qin Dushan và Wang Lingling hiện đang rất bận rộn trong nhiệm vụ chống dịch ở Tứ Xuyên, Trung Quốc và hoi người không thể gặp mặt nhau.

Trước đó, cặp đôi này đã có 2 năm yêu nhau và đã đi đăng ký kết hôn vào 2/1. Dự kiến, hai người sẽ tổ chức đám cưới vào 1/2, tuy nhiên, đám cưới đã bị hoãn lại, vì dịch bệnh Corona đang bùng phát rất phức tạp.

Dự kiến, cặp đôi Wang và Qin sẽ tổ chức lại đám cưới sau khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn.



Theo: Zing
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom