Top 5 ứng dụng Windows Phone nổi bật trong tuần qua

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
4547 #1

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì đừng bỏ lỡ 5 ứng dụng nổi bật nhất tuần qua, do trang lumiaconvesations bình chọn.

1. Photo Story

Photo Story là ứng dụng cho phép người dùng tạo nên các câu chuyện bằng video từ những hình ảnh của mình. Chỉ cần chọn cho mình một ngày thích hợp, một chủ đề và một âm thanh nền, ứng dụng sẽ tự động tạo nên một video sinh động từ những bức ảnh được chụp vào ngày bạn chọn trong thư viện ảnh của mình. Chỉnh sửa lại và chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng.

Ứng dụng được phát hành miễn phí, download tại địa chỉ:
2. Xender


Xender là ứng dụng chia sẻ dữ liệu thông qua kết nối Wi-Fi. Ngoài Windows Phone, Xender cũng có mặt trên các nền tảng khác, là công cụ để chia sẻ tài liệu, nhạc, video, hình ảnh....một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể gửi file cho cùng lúc 4 người nhận, với kích thước tập tin tối đa lên tới 10 GB.

Xender được phát hành miễn phí cho cả Windows Store và WP Store, download tại địa chỉ:
3. Crear A New Face


Ứng dụng cho phép bạn thay đổi khuôn mặt của mình một cách ngộ nghĩnh. Với hơn 1350 tùy chọn cho tóc, kính, mắt hay môi, người dùng có thể tha hồ lựa chọn để "trang điểm" cho khuôn mặt của mình.

Creat A New Face được phát hành hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ cần bỏ ra $2.99 để có thể sử dụng hết các tùy chọn.

Download ứng dụng tại địa chỉ:
4. Reddit Reddhub


Reddit Reddhub là ứng dụng dành riêng cho người dùng Reddit với đầy đủ các tính năng như đăng nhập, đăng nội dung, gửi tin nhắn,... Ứng dụng cũng được thiết kế cho phù hợp với phong cách sử dụng reddit của người dùng.

Reddit Reddhub hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên vẫn có in-app purchase cho các tính năng nâng cao hơn.

Download ứng dụng tại địa chỉ:
5. CamScanner


Đây là ứng dụng khá phù hợp cho dân văn phòng, hay học sinh, sinh viên, cần scan tài liệu một cách nhanh chóng bằng chiếc điện thoại của mình. CamScanner còn cho phép tùy chọn độ phân giải của tài liệu khi scan, hỗ trợ scan mã QR, đặt mật khẩu, tích hợp với Cortana và nhiều tính năng khác.

CamScanner hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị Windows Phone, download tại địa chỉ:

 
Last edited by a moderator:

phuhoa342002

New Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
214
Được thích
377
#2
h đag ở trên núi hok có wifi....chừg nào có....tải về ủg hộ Dev
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom