[28/03] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 42 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7335 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. GraphCut-Photo Editor (2,99 USD)


Với GraphCut bạn có thể tách nền ra khỏi bức ảnh gốc chỉ với vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên không điều gì là hoàn hảo, mặc dù quá trình cắt ảnh được thực hiện tự động nhưng vẫn tốt hơn nếu trang bị thêm các công cụ thủ công như thu phóng, đánh dấu, xóa v.v...
2. Snaplight - Photo Highlighter (0,99 USD)


Snaplight là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để chụp hoặc chia sẻ các trích dẫn hay ghi chú các nội dung văn bản quan trọng từ sách, tạp chí v.v...
3. PostBot 3 for Instagram- Best time to post & tags (27,99 USD => Miễn phí hoàn toàn từ giờ)


Ứng dụng tự động đăng bài lên mạng xã hội Instagram tự động theo một lịch trình được thiết lập trước. Giờ đây bạn có thể thoái mái đăng bài lên mạng xã hội này mà không mất quá nhiều thời gian.
4. Storyline by Arcivr (0,99 USD)


Với ứng dụng Storyline, bạn có thể tạo mới, thuật lại hoặc chia sẻ những slideshows đẹp từ thiết bị của bạn chỉ bằng vài bước đơn giản. Cho phép thêm 20 tấm hình, ghi lại câu chuyện của bạn và sau đó chỉ cần chia sẻ tới bạn bè thông qua email hoặc các mạng xã hội phổ biến.
5. Perloo (0,99 USD)


Perloo là một câu chuyện cổ tích được thiết kế theo dạng hình học mà trong đó không có bấy kỳ quy luật nào! Hãy giải quyết các thách thức được đưa ra bằng tâm hồn và giác quan thứ sáu để tìm đường đến với thế giới thực.
6. File New - Photo Editor (tiếp tục được miễn phí) (1,99 USD)


File New - Photo Editor là ứng dụng vừa có thể chụp ảnh, vừa có thể chỉnh sửa với rất nhiều công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc và hiệu ứng ảnh đẹp mắt.
7. Eighty-Eight (0,99 USD)


Eighty-Eight là tựa game có lối chơi khá đơn giản nhưng mang tính chất gây nghiện cao. Sở hữu thiết kế đẹp mắt với nội dung được lấy cảm hứng từ trò logic số cổ điển.
8. Dizy (0,99 USD)


Giống như Candy Crush Saga, nhiệm vụ của bạn trong Dizy là sắp xếp các quân cờ cùng màu với nhau. Bạn có thể ăn chúng theo đường thẳng hoặc đường ngang tùy ý với tối thiểu là ba quân cờ một hàng.
9. Madhat - Everyone's a Creative (tiếp tục được miễn phí) (0,99 USD)


Madhat - Everyone's a Creative là một ứng dụng chỉnh sửa anh khá thú vị, cho phép người dùng trang trí, vẽ hoặc thêm các họa tiết trực tiếp lên các bức ảnh của mình.
10. GotU Video - Keep your video private (0,99 USD)


GotU Video là một trình quản lý lưu trữ video cực kỳ mạnh mẽ dành cho thiết bị iOS. Bằng cách bảo mật bằng mật khẩu, toàn bộ video của bạn sẽ an toàn khỏi những con mắt tò mò từ người khác.
11. Sticklings (1,99 USD)


Khác với những game đề tài người que trong các bài trước, Sticklings là game giải đố rất thú vị. Nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn những stickman đi đến đích, các stickman này không hề biết đường và chỉ đi trong vô thức, bạn phải dùng các vật dụng để hướng dẫn chúng đi đúng đường.
TỔNG HỢP
Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM nếu sử dụng lại bài viết này. Cảm ơn!
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom