[28/04/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6109 #1

Tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số ứng dụng trả phí khá hay đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎‎‎Tahrir App - Text on image.
(2,99 USD > Miễn phí) | Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.


‎‎PaintVideo - Animate Paint on Video
(4,99 USD > Miễn phí) | Paint Video là một ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube,...


‎‎‎Air Dialer Pro - Fastest Dial Phone Widget
(0,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng một widget tiện ích cuộc gọi, giúp thực hiện các thao tác nhanh hơn mà không cần mở khóa thiết bị hay truy cập vào danh bạ gốc.


‎‎Thunderspace ~ Rain & Thunder
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.


‎‎Orderly - Simple to-do lists
(2,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.


‎‎‎Calculator Easy HD
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng bàn phím thay thế cho calculator mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.


‎‎‎Zoom Effects
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng này có thể giúp cho câu truyện của bạn trở nên thú vị hơn khi chia sẻ trên Instagram Stories bằng hình ảnh.


‎‎File Manager PRO - Documents
(0,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng tốt nhất để quản lý, tổ chức và xem tất cả các tập tin của bạn trên iPhone hoặc iPad của bạn, tương tự như cách mà người dùng tương tác với Windows Explorer trên máy tính hoặc mục Finder trên MacBook chạy OS X. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhanh chóng tải về và đồng bộ các dữ liệu từ iTunes hoặc được đính kèm trên email,...


‎‎‎FISHI - Fisheye Camera
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng.


‎‎Love Test Meter - Relationship Compatibility
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng dùng để tính toán chỉ số tình yêu của bạn và người ấy hiện tại đang ở mức nào, cực kỳ phù hợp với các đôi đang yêu.


‎‎‎Calcvier - Keyboard Calculator
(4,99 USD > Miễn phí) | Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Có cái cần thì lại chưa miễn phí
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom