[28/06/17] Mời tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 21 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8434 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
Update:

9. CircularText (1,99 USD)


CircularText cho phép người dùng thêm vào ảnh chụp các loại nhãn dán hay họa tiết đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn vào nội dung văn bản với hơn 100 font chữ khác nhau.
1. Basic Calc Pro - Calculator faithful to the basics (1,99 USD)


Basic Calc Pro là một ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.
2. PhotoBot - Take automated selfies (4,99 USD)


PhotoBot giống như một trợ lý thông minh cho việc chụp ảnh selfies vậy. Ngay cả khi sử dụng máy ảnh trước mà không cần phải với hoặc xoay cổ tay của bạn để cố gắng nhấn nút chụp.
3. Rainbow Love Lite (0,99 USD)


Rainbow Love Lite là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.
4. Calido: To-Do list & Task Reminder (4,99 USD)


Calido là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.
5. PhotoWizard-Photo Editor (0,99 USD)


PhotoWizard có thể giúp bạn thay đổi màu sắc hoặc thêm hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào nhờ khả năng bóc tách chủ đề ra khỏi nền. Mặc dù các thao tác thực hiện sẽ gặp chút khó khăn nếu có quá nhiều chi tiết trong bức ảnh, nhưng hiếm có công cụ nào làm được như vậy.
6. DataMan Next - simply track your data usage (0,99 USD)


DataMan Next là một ứng dụng theo dõi đơn giản và rõ ràng nhất dữ liệu di động mà bạn đang sử dụng trên mạng LTE/4G/3G lẫn Wifi với các thông tin như dữ liệu đã sử dụng, dữ liệu còn lại,...
7. PDFelement - Edit, Annotate, Fill & Sign PDF (2,99 USD)


PDFelement không chỉ giúp bạn tạo, chỉnh sửa tập tin PDF một cách nhanh chóng mà còn chuyển đổi chúng sang các định dạng tập tin như Word, PowerPoint, Excel hay EPUB v.v...
8. Blocs Wave - Make & Record Music (2,99 USD)


Blocs Wave là một ứng dụng âm nhạc sở hữu thiết kế đẹp mắt và tính năng ghi lại bản nhạc một cách nhanh chóng. Đối với các nhà soạn nhạc hay chuyên sản xuất các loại âm thanh điện tử thì đây là một studio di động cực kỳ mạnh mẽ.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Bùi Quang Anh

New Member
Tham gia
9/6/17
Bài viết
15
Được thích
7
#4
hay quá, ngày nào em cũng hóng bài của bác để hốt app về sau này xài dần
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom