Lộ diện toàn bộ ốp lưng của Galaxy S20 series trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2022 #1

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S20 series và rạng sáng nay, một loạt các ốp lưng chính thức của Galaxy S20 series được đăng tải bởi chuyên gia công nghệ nhí 17 tuổi Ishan Agarwal hợp tác với tờ Pricebaba.

Theo đó, ngoài việc đăng tải các mẫu ốp lưng chính thức của dòng Galaxy S20 series thì nó cũng cho chúng ta thấy một góc nhìn khác về dòng máy này và khi máy được gắn với các ốp lưng.

Với ốp lưng LED, nó sẽ tự động phát sáng mặt sau với chế độ ánh sáng tùy chỉnh cùng biểu tượng thông báo đơn giản, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể điện thoại. Giúp bạn dễ dàng biết được có tin nhắn hay cuộc gọi đến mà không cần mở điện thoại với hệ thống đèn LED chạy phía sau màn hình. Rất tiện lợi khi áp dụng cho cả các ứng dụng tin nhắn thuộc bên thứ 3.



Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn thỏa thích sáng tạo chất riêng, tạo điểm nhấn sáng giá cho máy với đa dạng các lựa chọn biểu tượng LED. Có thể tải và cài đặt các bộ sưu tập chủ đề giao diện cho điện thoại để kết hợp với ốp lưng nhằm khẳng định cá tính riêng của bạn.



Với bao da LED View, nó sẽ cập nhật thông báo tức thì ngay cả khi đóng nắp màn hình. Dễ dàng nắm bắt mọi hoạt động diễn ra trên máy nhờ các biểu tượng đèn LED thú vị phát sáng trên bao da. Tiện lợi hơn với ngăn đựng thẻ tích hợp trong nắp bao da.



An tâm cất giữ các giấy tờ quan trọng và loại thẻ thường dùng, sẵn sàng sử dụng ngay khi cần. Bao da LED View bảo vệ điện thoại toàn diện, kết hợp cùng nắp đính kèm giúp giữ màn hình an toàn khỏi mọi nứt vỡ. An tâm sử dụng máy, hạn chế tối đa mọi hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.



Với bao da Clear View, nó được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm tuyệt vời. Chỉ với thao tác chạm và vuốt, bạn thoải mái nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc hay kiểm tra thông báo mà không cần mở nắp bảo vệ.



Sở hữu thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ, bao da Clear View cho phép bạn cầm nắm điện thoại thoải mái trong thời gian dài mà không gây mỏi hoặc khó chịu. Ốp lưng vừa vặn bao trọn thân máy cùng nắp bảo vệ ở mặt trước giúp bảo vệ điện thoại toàn diện, tránh mọi vết nứt và trầy xước do bất cẩn khi dùng.


Tựu chung lại, tất cả các ốp lưng này đều có 4 màu gồm pastel blue, pastel pink, xám và đen.

Với ốp lưng bảo vệ đứng (Protective Standing Case), mang đến năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy khỏi mọi hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng, đặc biệt phù hợp với những đôi chân mạo hiểm và người có nhu cầu cao trong bảo vệ an toàn điện thoại. Dễ dàng xoay ngang màn hình, thoả mãn nhu cầu giải trí ở góc nghiêng 45 độ và 60 độ với chân đế linh hoạt trên mặt sau ốp lưng.



Nhờ chân đế thiết kế thông minh, bạn thoải mái tận hưởng tối đa khung hình rộng, đậm chất điện ảnh trên màn hình Infinity-O mà không bị giới hạn. Mẫu ốp lưng này chỉ có 2 màu đen và bạc.
Với ốp lưng silicon, nó sỡ hữu bề mặt nhám không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo nên cảm giác mềm mại giúp bạn cầm nắm máy chắc chắn trong lòng bàn tay. Với độ mỏng chỉ 1.3mm, lớp vỏ silicon bao bọc toàn bộ máy mà không khiến chiếc điện thoại của bạn bị dày thêm, cho trải nghiệm thêm thoải mái và mượt mà.



Với sự tương phản độc đáo giữa mặt trong và mặt ngoài, ốp lưng Silicon mang đến vẻ đẹp sống động bắt mắt cho chiếc điện thoại của bạn.



Cuối cùng là mẫu ốp lưng da thật leather, tất cả các chi tiết được thiết kế chính xác mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng, các phím bấm rất dễ bấm nên thao tác sử dụng dễ dàng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp với chất lượng tốt nhất. Cung cấp sự phù hợp hoàn hảo và không cản trở việc sử dụng bất kỳ chức năng nào.



Thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, đảm bảo cho máy của bạn trông vẫn tuyệt đẹp khi được bảo vệ. Bảo vệ cực tốt cho màn hình điện thoại của bạn do phần viền của ốp lưng nhô cao so với bề mặt màn hình điện thoại giúp bảo vệ màn hình ngay cả khi bạn làm rơi điện thoại úp mặt màn hình xuống đất.
Galaxy S20 series sẽ là thế hệ tiếp theo kế nhiệm đàn anh Galaxy S10 series. Cho tới giờ phút này, tên gọi chi tiết của dòng Galaxy S20 series đã được ấn định là Galaxy S20 | S20 Plus | S20 Ultra.

Với Galaxy S20, đây là mẫu máy có giá thấp nhất trong dòng Galaxy S20 series của Samsung. Máy sẽ sở hữu màn hình được vát cong nhẹ sang hai bên với thiết kế Infinity-O cùng phần cằm khá mỏng. Phần mặt lưng sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 3 camera chữ nhật, đèn flash LED và logo Samsung.


Với Galaxy S20 Plus sẽ có thiết kế gần như tương tự chiếc Galaxy S20 với màn hình Infinity-O cùng mặt lưng với camera chữ nhật. Tuy nhiên, so với phiên bản tiêu chuẩn, thiết bị này sẽ có thêm một camera thứ tư, có thể là camera ToF hoặc camera Macro như trên Galaxy A51 | A71 | S10 Lite.


Cuối cùng là mẫu Galaxy S20 Ultra, máy sẽ có phần mặt lưng tương tự như những rò rỉ trong thời gian gần đây. Máy sẽ có 4 camera chính, bao gồm một camera tele hỗ trợ khả năng zoom quang học 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x (với tính năng Space Zoom).


Về mức giá, các mẫu máy Galaxy S20 series (bản 5G) tại thị trường châu Âu sẽ có các mức giá như sau. Lưu ý là thị trường này luôn có mức giá cao hơn so với các khu vực khác do thuế, phí (chưa cộng thuế từng quốc gia):
  • Galaxy S20 5G: 900 (23,1 triệu) - 1000 EUR (25,7 triệu)
  • Galaxy S20+ 5G: 1050 (27 triệu) - 1100 EUR (28,2 triệu)
  • Galaxy S20 Ultra 5G: 1300 EUR (33,5 triệu)
Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi là Galaxy S20 series, Galaxy Buds mới và điện thoại gập thế hệ tiếp theo tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 tại San Francisco, CA vào 2:00 GMT+7 12/2 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!



Theo Pricebaba.​
 
Last edited by a moderator:

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#3
Đây là bản base. Còn bản to hơn. Lỗ cam to hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom