Mời tải về Carcassonne và Ticket to Ride, hai tựa game chiến lược cực hay đang được miễn phí cho Windows

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1799 #1

Hiện tại, trên Epic Games Store đang miễn phí Carcassonne ($4.99) và Ticket to Ride ($4.99), hai tựa game chiến lực cực hay dành cho PC Windows. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 13 tháng 2 nhé.

Carcassonne (GIÁ GỐC: 4.99 USD)

Đây là một tựa game chiến lược cực hay dành cho những buổi họp nhóm hoặc party, tất cả người tham gia trò chơi này sẽ phải sắp xếp những ô gạch mình đang có để tạo thành bản đồ, thay đổi luân phiên các đơn vị khác nhau để lấy điểm và người có số điểm cao nhất vào thời điểm kết thúc trò chơi sẽ giành chiến thắng.

Hiện tại Carcassonne cung cấp ba chế độ chơi chính là Thi đấu trực tuyến với các đối thủ khác trên mạng; Mời bạn bè cùng tham gia hoặc Đấu với tự động được thiết lập sẵn với nhiều cấp độ khác nhau.


CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: Windows 7 trở lên / CPU Dual Core 3.0 GHz (hoặc cao hơn) / GPU 1024MB VRAM (hoặc cao hơn) / 2 GB RAM (hoặc cao hơn) / DirectX Version 10 / Storage 2 GB available space.

Ticket To Ride - CONNECT MORE THAN JUST CITIES (GIÁ GỐC: 4.99 USD)

Ticket to Ride được phat triển theo dạng boardgame với nội dung khá hay và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong game, mục tiêu chính của bạn là xây dựng đường xe lửa dựa trên mẫu được vẽ sẵn, càng về sau thì các màn càng trở nên khó khăn hơn và bạn cần phải thu thập các vé cùng màu với nhau trong quá trình chơi để để trở thành người chiến thắng cuối cùng nhé.


CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: Windows Vista trở lên / CPU Dual Core 1.6 GHz (hoặc cao hơn) / GPU OpenGL 1.4 / 2 GB RAM (hoặc cao hơn) / Storage 140 MB available space.

  • Hiện tại, Epic Games Store đang miễn phí tải về hai tựa game này từ giờ đến hết ngày 13/2/2020, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Carcassonne" và "Ticket to Ride"
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Carcassonne" và "Ticket to Ride" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.



Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) - Epic Games Store.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Ôi Ticket To Ride quyền thọiii... Hồi đó chị chơi boardgame, bốc cái thẻ từ Sarajevo xây vòng vèo xuống tuốt bán đảo Iberia. Đi qua Tây Âu bị tụi nó chặn đường muốn đột quỵ luôn =))

Carcassonne thì đúng kiểu "chưa tới 4h chưa biết thằng nào giàu hơn". Tới cuối game đếm đất, đếm cừu... mệt nghỉ XD
 
Top Bottom