[iOS&Android] TOP 10 tựa game mobile đã hay lại còn miễn phí mới ra mắt tháng 1 năm 2020

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
19765 #1

Tháng đầu tiên của năm 2020 đã kết thúc và đây là thời điểm thích hợp để xem những tựa game mobile mới nào đã xuất hiện, ra mắt và phát hành trên App Store của Apple và Google Play. Trong vòng một tháng đã có rất nhiều tựa game mobile được ra mắt, tuy nhiên danh sách dưới đây đã được kênh Youtube gameranx tổng hợp lại Top 10 những tựa game mobile hay nhất lại còn miễn phí cho cả iOS và Android, mời các bạn cùng xem.

10. World Robot Boxing 2


Đầu tiên là tựa game đối kháng World Robot Boxing 2, hậu bản của tựa game Real Steel World Robot Boxing cực kì nổi tiếng. Theo đó, game lấy bối cảnh là một tương lai không xa, con người bắt đầu những trò giải trí bằng cách tạo ra những loại robot chiến đấu với nhau. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt kẻ thù bằng các chiêu thức, cú đấm mạnh mẽ. Người chơi có thể nâng cấp và trang bị những kỹ năng mới cho robot của mình để mạnh mẽ hơn. World Robot Boxing 2 hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
9. Dream League Soccer 2020


Dream League Soccer 2020 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá nổi tiếng Dream League Soccer, sở hữu giao diện hoàn toàn mới, bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong game, ngoài việc hóa thân thành một huấn luyện viên tài ba hay xây dựng cho riêng mình một đội bóng trong mơ, bạn còn có thể lựa chọn hơn 3.500 cầu thủ đẳng cấp thế giới được cấp phép bởi FIFPro, đồng thời quản lý các câu lạc bộ bóng đá tốt nhất thế giới và gặp gỡ những ngôi sao lớn như Luis Suarez hay Gareth Bale v.v...Dream League Soccer 2020 hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
8. Extraordinary Ones


Được phát triển bởi NetEase, Extraordinary Ones là một tựa game Moba phong cách Anime. Đây cũng là điểm nổi bật của Extraordinary Ones khi phong cách thiết kế từng nhân vật, tướng khá độc và lạ, từ siêu anh hùng cho đến một gã quái nhân mặc đồ thỏ đều có hết. Hiện tại, game đã được NetEase tung ra 4 phiên bản: Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản và Quốc tế (Global). Trong đó, bản Global là bản mới nhất ra mắt đây vài tuần. Extraordinary Ones hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
7. Arknights


Arknights là một tựa game thủ thành mang phong cách anime mới lạ cùng hệ thống chiến thuật hấp dẫn. Người chơi sẽ được đặt trong một thế giới hỗn loạn đầy những sinh vật ma thuật, nhiệm vụ của người chơi phải chống lại từng đợt tấn công của chúng và đặc biệt là phải tìm cách giúp đỡ nhóm người bị nhiễm bệnh chống lại tổ chức khủng bố với tên gọi Reunion và dần dần khôi phục lại hòa bình toàn thế giới. Arknights hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
6. AI Dungeon


AI Dungeon không hẳn là một game bóng bẩy, mà là một dự án đam mê từ nhà phát triển Nick Walton. Anh này khai thác sức mạnh của một hệ thống tạo văn bản mã nguồn mở, hiện đại do OpenAI xây dựng và cung cấp cho nó một loạt các văn bản để biến AI Dungeon thành một tựa game theo phong cách phiêu lưu. Trong game, người chơi chỉ cần chọn các lựa chọn mà game đưa, trả lời những câu hỏi và AI sẽ tự động dẫn chuyện theo những lựa chọn và trả lời đó. VD như chiến đấu với lũ Orc độc ác, hoặc kết bạn với chúng và bắt đầu một tôn giáo mới. AI Dungeon hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
5. G.I. Joe: War On Cobra


Lại tiếp tục là một tựa game thủ thành chiến lược khác và lần này liên quan đến biệt đội G.I. Joe lừng danh. G.I. Joe: War On Cobra mới được phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 1 vừa qua tuy nhiên đã có rất nhiều lượt đánh giá tích cực tựa game này. Trong game, người chơi sẽ bảo vệ căn cứ của mình hoặc chống lại những người chơi khác thông qua PvP. Người chơi sẽ họn đội của mình, cho dù người chọn chọn phe những người tốt làm việc cho GI Joe Heroes hay những kẻ xấu làm việc cho Cobra Villains. Người chơi cũng sẽ phải thu thập các anh hùng, nhân vật phản diện, quân đội và phương tiện để hoàn thành một loạt các nhiệm vụ để kiếm thêm tài nguyên và phần thưởng đặc biệt.
4. Magic: ManaStrike


Magic: ManaStrike là trò chơi đầu tiên được phát triển bởi Netmarble Monster cho loạt phim Wizards of the Coast, Magic: The Gathering. Đây là một tựa game thẻ bài nơi người chơi triệu hồi những quái vật hay ma thuật từ bộ bài của họ và chiến đấu với Planeswalker khác. Đối với những người từng chơi Clash Royale thì sẽ không cảm thấy lạ lẫm với phong cách thiết kế game như vậy. Magic: ManaStrike đề cao tính chiến thuật, trình độ quản lý tài nguyên để có thể chiến thắng trong những trận đấu.
3. Vengeance


Vengeance là một tựa game nhập vai, trong đó người chơi sẽ đắm mình vào một câu chuyện kèm theo âm nhạc và bầu không khí âm u của thế giới ma quái. Những hầm ngục tối, các loại quái vật xuất hiện trên đường đi khiến Vengeance trở thành tựa game Diablo phiên bản mobile vậy. Vengeance có nhiều trang phục có thể thay đổi diện mạo của nhân vật, một hệ thống tăng cường chế tạo và vật phẩm. Vengeance mới chỉ phát hành miễn phí trên Google Play mà thôi.
2. Pico Tanks: Multiplayer Mayhem


Pico Tanks là trò chơi bắn súng giữa xe tăng với đồ họa siêu dễ thương. Người chơi sẽ điều khiển xe tăng nhỏ nhỏ xinh xinh để tiêu diệt các người chơi khác theo tổ đội 3v3. Cơ chế tổ đội 3v3 có nhịp độ nhanh và mạnh mẽ, tập trung mạnh vào chiến lược của đội.Thiết kế xe tăng độc đáo của riêng người chơi với hàng ngàn kết hợp có thể có thể thay đổi lối chơi. Pico Tanks: Multiplayer Mayhem hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.
1. Warface: Global Operations


Warface: Global Operations là phiên bản mobile của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Warface trên PC được ra mắt vào năm 2013. Mặc dù là phiên bản mobile, tuy nhiên mọi chế độ chơi đều được giữ nguyên trên Warface: Global Operations như PvP và PvE. Các trận đấu trong game sẽ đề cao tính chất PvP đối kháng trực diện giống như đàn anh trên PC. Game mang đến hệ thống tạo ra diện mạo nhân vật độc đáo của riêng mình. Trang bị cho nhân vật của người chơi
những vật phẩm khác nhau để nổi bật giữa hàng triệu người chơi thông qua hệ thống phụ kiện, thời trang vô cùng phong phú trong shop.
Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom