[Update Android] Bộ Y Tế kết hợp Viettel ra mắt ứng dụng giúp người dân nắm bắt được thông tin về dịch Corona

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2818 #1


Vào ngày hôm nay (8/2/2019), Bộ Y Tế Việt Nam đã chính thức ra mắt ứng dụng Sức khỏe Việt Nam, giúp người dân có thể tự đánh giá nguy cơ và trang bị kiến thức phòng chống dịch bệnh, nắm thông tin và các hướng dẫn từ cơ quan y tế.

Được biết, Sức khỏe Việt Namlà ứng dụng được Bộ Y tế đặt hàng Viettel phát triển, nhằm hỗ trợ phòng chống dịch viêm phổi cấp, do chủng mới của virus Corona gây ra. Hôm nay, ứng dụng này đã chính thức đi vào hoạt động, chỉ sau 6 ngày nhận được yêu cầu.

Trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Mạnh Hổ - tổng giám đốc Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel đã cho biết: "Viettel đã tập trung toàn bộ nguồn lực, đưa công nghệ trở thành một trong những giải pháp phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn này"

Thêm vào đó, ứng dụng Sức Khỏe Việt Nam cũng là kênh giúp người dân tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất, để đăng ký thông tin nếu phát hiện có nguy cơ lây nhiễm virus Corona. Ứng dụng cũng cung cấp các hướng dẫn và phương pháp cách ly và báo cáo ca bệnh nghi ngờ.

Một số ảnh chụp màn hình:









Ngoài ra, người dân còn có thể chat với Chatbot thông minh (Cyberbot), được tích hợp trong Fanpage Sức khỏe toàn dân. Fanpage này cũng sẽ cung cấp các thông tin chính thống từ Bộ Y tế, theo kịch bản linh hoạt và phù hợp thực tế, hỗ trợ người dân cập nhật thông tin chính xác, mới nhất về dịch bệnh và biện pháp phòng dịch.

Người dùng hiện có thể download App Sức khỏe Việt Nam theo link sau:


 
Sửa lần cuối:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Đã chia sẻ cho mọi ng. Cám ơn chủ post.
 

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#3
Làm app trong cơn sốt dịch mà cũng phân biệt Iphone trước mới chịu. Thua!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom