iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 3

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1399 #1


Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone SE với tên gọi là iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2). Trong ngày hôm nay, "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass đã tiết bị thời điểm model này được trình làng.

Cụ thể, Evan Blass đã cho biết, Apple sẽ có kế hoạch ra mắt chiếc iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) vào giữa tháng 3. Trong những ngày gần đây, bản render của model này cũng đã được phát hành, dựa trên những bản vẽ CAD bị rò rỉ.




Theo đó, chiếc iPhone 9 sẽ có thiết kế gần như tương tự mẫu iPhone 8 với màn hình 4.7 inch tỷ lệ 16:9, hai viền bezel trên dưới khá dày cùng cảm biến vân tay Touch ID thay vì Face ID. Mặt lưng của máy cũng sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của camera đơn, đèn flash LED và logo Apple.

Trong khi đó, iPhone 9 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A13 Bionic cùng camera chính 12MP với các tính năng chụp ảnh tương tự thế hệ iPhone 11. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ chỉ sở hữu 3GB RAM, bộ nhớ trong 64/128GB cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Space Gray, Silver, và Red.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom