iCloud.com cập nhật giao diện mobile, thiết kế tinh gọn hơn và hỗ trợ cả Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2160 #1

Mới đây, Apple đã ra mắt phiên bản mobile cho dịch vụ iCloud khi truy cập từ trình duyệt web, thiết kế tinh gọn hơn, cung cấp một số ứng dụng cơ bản thay vì tất cả như trên giao diện web và hỗ trợ cả các thiết bị Android.

Khi truy cập vào dịch vụ iCloud bằng trình duyệt web trên iPhone/iPad, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng cơ bản như Ảnh, Ghi chú, Lời nhắc và Tìm thiết bị. Nếu muốn sử dụng thêm các ứng dụng khác (bao gồm Mail, Danh bạ, Lịch, iCloud Drive, Pages, Numbers, Keynote và Tìm bạn bè) thì cần chuyển về giao diện dành cho máy tính.

Phần quản lý tài khoản hiện chỉ cung cấp những thông tin cần thiết như Quản lý ID Apple (khi truy cập vào sẽ ra một trang mới, cần xác nhận lại tài khoản); Thiết lập Ngôn ngữ; Định dạng Vùng & Quốc gia; Xem nhanh Dung lượng bộ nhớ (bao gồm Ảnh, Các bản sao lưu, Tài liệu và Tin nhắn).


Mặc dù thiết kế tinh gọn hơn, nhưng các tính năng cốt lõi của ứng dụng vẫn được giữ nguyên, ví dụ khi xem ảnh/video thì sẽ hiển thị theo dạng lưới với những thumbnail nhỏ, bạn có thể xem trực tiếp trên trình duyệt hoặc chia sẻ với bạn bè (mặc dù bị giới hạn nhiều hơn so với ứng dụng gốc); tạo ghi chú hoặc kiểm tra các ghi chú đã tạo trước đó, quản lý lời nhắc, định vị thiết bị v.v...

Hình Ảnh:








Ghi Chú:






Lời Nhắc - Tìm iPhone/iPad:






Bên cạnh việc bổ sung giao diện mobile, Apple cũng hỗ trợ iCloud cho cả Android thay vì chỉ giới hạn với các thiết bị trong cùng hệ sinh thái (bao gồm tất cả tính năng tương tự như trên iPhone, iPad).

TECHRUM.VN / NGUỒN: ARSTECHNICA

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom