Video trên tay Galaxy Buds+: Không có Active Noise Cancelling, thiết kế gần như giữ nguyên

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1426 #1


Dự kiến, trong sự kiện Unpacked được tổ chức vào ngày 11 tháng 2 tới, ngoài thế hệ Galaxy S20 và chiếc Galaxy Z Flip, nhà sản xuất Samsung cũng sẽ ra mắt thêm mẫu tai nghe Truewireless mới là Galaxy Buds+ . Sau một số hình ảnh thực tế, hôm nay, một video có thời lượng hơn 10 phút trên tay phụ kiện này đã bị rò rỉ.

Theo video được đăng tải, chiếc Galaxy Buds Plus sẽ có thiết kế gần như tương tự so với người tiền nhiệm Galaxy Buds với thiết kế nhét tai cùng kén sạc bầu dục đi kèm. Được biết, thay vì thiết kế, Samsung đã chọn nâng cấp sâu hơn về mặt âm thanh cho tai nghe Truewireless mới nhất của mình.

Ngoài các nâng cấp về chất âm, Galaxy Buds+ sẽ có 4 micro thoại (so với 2 micro như Galaxy Buds) giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi, một điểm bị rất nhiều người dùng phàn nàn trên thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, Samsung cũng đã tích hợp viên pin lớn hơn vào mỗi bên tai, giúp tăng thời gian nghe nhạc tối đa lên đến 11 giờ (chưa bao gồm kén sạc).













Tuy nhiên thật đáng tiếc, dù có đến 4 microphone, tuy nhiên chiếc Galaxy Buds+ lại không hề sở hữu tính năng Active Noise Cancelling (chống ồn chủ động). Theo nhiều dự đoán, tính năng chống ồn mới sẽ được Samsung để dành cho thế hệ Galaxy Buds tiếp theo.

Các rò rỉ cũng cho thấy, mẫu Galaxy Buds+ sẽ được bán ra với giá 150 USD (cao hơn 20 USD so với phiên bản tiêu chuẩn). Được biết, nếu đặt trước Galaxy S20+ hoặc Galaxy S20 Ultra, bạn đọc sẽ được tặng kèm phụ kiện này.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom