Hàng loạt Moto RAZR bị hỏng màn hình chỉ sau 1 ngày bán ra

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
16537 #1


Sau một thời gian dài chờ đợi, mới đây, Motorola đã chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình là RAZR. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, đã xuất hiện hàng loạt trường hợp bị hỏng màn hình.

Theo các dự đoán được đưa ra, nguyên nhân của việc này là do màn hình của chiếc RAZR chỉ được bảo vệ bởi 1 lớp nhựa rất mỏng. Ngoài các trường hợp "thông thường", chúng ta còn ghi nhận được một trường hợp đặc biệt khác, với màn hình bị xé rách hoàn toàn.








Thêm vào đó, do phần màn hình gập không được cố định với phần khung máy, người dùng sẽ có thể dễ dàng nhấc phần hiển thị của máy lên một cách dễ dàng bằng móng tay của mình.

Ngoài ra, diện tích phần khe hở giữa màn hình và bản lề của chiếc RAZR 2019 vô cùng lớn, điều này có thể khiến những hạt bụi lớn có thể lọt vào bên trong và gây hỏng màn hình. Thêm vào đó, thiết kế của chiếc RAZR cũng được đánh giá là có nguy cơ hỏng hóc là rất cao, ngay cả trong quá trình sử dụng thông thường.

Vào ngày hôm qua, JerryRigEverything cũng đã có video thử nghiệm độ bền của thiết bị này. Kết quả cho thấy, đây là một chiếc smartphone cực kỳ "mong manh dễ vỡ" và không hề "cứng cáp hơn Galaxy Fold" như lời khẳng định trước đây của hãng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Moto cố ngáp làm gì nữa
 

idawn

New Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
17
Được thích
5
#6
Câi máy này chỉ sài dc trong phòng thí nghiệm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom