Đang miễn phí 18 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 53 USD trên App Store (11/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6765 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng trả phí đang được ưu đãi trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị thời gian miễn phí kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 51 USD trên App Store (10/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp 27 game/app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 10/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Adsmash Browser Widget (US) [9.99 USD > FREE/IAP/11 RATINGS] Ứng dụng này hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt Safari trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ShiftCal - Shift Calendar (US) [1.99 USD > FREE/IAP/5 RATINGS] Ứng dụng ShiftCal phù hợp cho những ai đang muốn lập thời gian biểu hoặc lịch làm việc trong một ngày, một tuần hay thậm chí là một tháng. Bên cạnh đó thì phần giao diện được thiết kế khá bắt mắt và thân thiện cùng giupx mang đến độ hiệu quả rất cao hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Art filters + (US) [1.99 USD > FREE/IAP/59 RATINGS] Art filters + là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho mỗi bức ảnh mà bạn chụp trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Collage Maker - inCollage (US) [2.99 USD > FREE/IAP/488 RATINGS] Đây là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Private Memories - Photo Vault (US) [1.99 USD > FREE/IAP/73 RATINGS] Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN hoặc Touch ID. Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Rainbow Love (US) [1.99 USD > FREE/IAP/42 RATINGS] Đây là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ StopMotionGIF - Animated GIF (US) [1.99 USD > FREE/IAP/102 RATINGS] Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Analog Filter Lab: FX Editor (US) [2.99 USD > FREE/IAP/636 RATINGS] Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Darkroom – Photo Editor (US) [1.99 USD > FREE/IAP/14.8K RATINGS] Với ứng dụng này bạn có thể giúp cho bức ảnh bình thường của mình trở nên ảo diệu hơn nhờ bộ công cụ hỗ trợ toàn diện, đi kèm với rất nhiều bọ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ LOMOgraph (JP) [1.99 USD > FREE/IAP/2 RATINGS] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo khi chụp hình hoặc chỉnh sửa ảnh trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ PhotoML Enhancer (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn bằng cách tự động điều chỉnh các bộ lọc và hiệu ứng thông qua thuật toán Machine Learning Technologies (Core ML 3). Chỉ cần chọn ảnh của bạn, chọn bộ lọc hoặc hiệu ứng là xong, mọi công đoạn còn lại PhotoML sẽ thực hiện và mang đến cho bạn một bức ảnh tuyệt vời!



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Uprice – currency converter (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Lomograph BW – Vintage Filters (JP) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ DeepAtmos - Relax and Calm (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là điều cực kỳ cần thiết, giúp bạn "phục hồi sinh lực" cho ngày mới. Nếu bạn là một người có sở thích nghe tiếng mưa rơi, gió thổi hay bất kỳ loại âm thanh của thiên nhiên nào thì đừng nên bỏ lỡ qua ứng dụng DeepAtmos này nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Visual Paris (VN) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn chụp những bức ảnh với màu sắc trầm tĩnh, êm đềm theo phong cách màu cũ và mang những nét cổ điển như thành phố Paris vậy.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Little Luca (US) [2.99 USD > FREE/IAP/7 RATINGS] Trong tựa game này, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp cô bé Little Luca, tìm lại những ngôi sao bị mất tích và đem lại ánh sáng cho bầu trời vào ban đêm.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Stardew Valley (VN) [6.99 USD > 4.99 USD/IAP/20.5K RATINGS] Tựa game nông trại gần giống với game nông trại Avartar khá nổi tiểng của TeamMobi VN. Nhiệm chính của bạn là trồng chọt, chăn nuôi, buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu, kết bạn giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Photo Flipper - Mirror Collage (VN) [4.99 USD > FREE/IAP/110 RATINGS] Ứng dụng này là một trình tạo ảnh ghép với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bên cạnh đó còn cung cấp một số công cụ hỗ trợ và thư viện bộ lọc màu bắt mắt để giúp bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn khi chia sẻ lên các mạng xã hội.




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom