Facebook app "sẽ" ngừng hoạt động trên Windows 10 vào cuối tháng 2 này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2470 #1

Theo thông báo gửi tới những người dùng tích cực được chia sẻ trên trang MSPU*, Facebook app cho Windows 10 sẽ ngừng hoạt động trong vài tuần tới mà không có bất kỳ phiên bản thay thế nào khác!

Mặc dù đã cố gắng hoàn thiện qua các bản cập nhật, ứng dụng này vẫn tồn tại nhiều vấn đề khiến cho người dùng cảm thấy bất tiện, sử dụng kém hiệu quả hơn so với phiên bản web và phải mất vài tháng trước khi được cập nhật những tính năng mới sau khi Facebook phát hành cho Android và iOS.

Email thông báo từ Facebook gửi đến người dùng về việc ngừng hoạt động ứng dụng trên Windows 10:

"Vì bạn sử dụng ứng dụng Facebook cho máy tính Windows, chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn biết ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động vào Thứ Sáu ngày 28 tháng 2 năm 2020. Bạn vẫn có thể kết nối với tất cả bạn bè và sử dụng những tính năng yêu thích trên Facebook bằng cách truy cập qua trình duyệt web tại www.facebook.com.
Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của các trình duyệt được hỗ trợ của chúng tôi, trong đó bao gồm Microsoft Edge mới.
Bạn vẫn có thể truy cập Messenger thông qua phiên bản web của Facebook hoặc truy cập trực tiếp từ liên kết www.messenger.com bằng trình duyệt. Nếu bạn thích một ứng dụng riêng cho các cuộc hội thoại của mình, hãy thử Messenger app mới cho Windows trên Microsoft Store.
Cảm ơn bạn đã sử dụng ứng dụng Facebook app cho Windows,
Facebook Team."

(*) Facebook is discontinuing its Windows 10 app in only a few weeks - MSPoweruser

TECHRUM.VN / NGUỒN: MSPU

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom