Samsung chính thức ra mắt Galaxy Buds+ với thiết kế cũ nhưng tăng cường chất âm và thời lượng pin

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1262 #1

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 rạng sáng nay, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thực sự thế hệ thứ hai với tên gọi Galaxy Buds+. Tai nghe có thiết kế gần như giống hệt Galaxy Buds ban đầu nhưng cung cấp một số cải tiến về chất lượng. Galaxy Buds+ có giá $149 (khoảng 3.5 triệu VND) và sẽ có các tùy chọn màu đen, trắng và xanh.

Thông số kĩ thuật cho Galaxy Buds+ đã bị rò rỉ trước sự kiện Unpacked của Samsung và tiết lộ rằng model mới nhất có những bước tiến ấn tượng về thời lượng pin. Tai nghe có thời lượng pin lên đến 11 giờ trong một lần sạc và hộp sạc kéo dài đến 22 giờ. Trong trường hợp hộp sạc đã hết pin hoàn toàn, việc sạc chỉ trong ba phút qua USB-C sẽ giúp bạn có thêm một giờ nghe nhạc.

Galaxy Buds+ có 2 dirver dynamic , vì vậy Samsung đã mang đến một bước tiến về độ trung thực âm thanh so với mẫu Galaxy Buds trước đó. Galaxy Buds+ hiện tại có hai micrô bên ngoài (tổng cộng ba), giúp cải thiện hiệu suất cuộc gọi thoại.

Galaxy Buds+ còn có một phím tắt để khởi chạy nhanh Spotify, chỉ cần nhấn và giữ tai nghe bên trái để bắt đầu nghe ứng dụng phát nhạc. Một tính năng mà Samsung đã không mang đến tai nghe mới nhất là khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancelling - ANC).

Trong khi đó, AirPods Pro và các tùy chọn khác như tai nghe Sony dòng 1000X cũng đã có tính năng ANC, đây cũng là điểm trừ khá lớn của Samsung.


Hiện tại, Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ để giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào.

Samsung sẽ cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tai nghe nhét tai mới của mình và cố gắng định vị tai nghe này là người bạn đồng hành không thể thiếu cho Galaxy S20 | S20+ |S20 Ultra.

Xem thêm:


Theo The Verge.​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom