OPPO bất ngờ gửi hoa và hiển thị bảng quảng cáo để chúc mừng Samsung ra mắt sản phẩm mới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1459 #1


Oppo và Samsung là hai thương hiệu cực kỳ phổ biến và cạnh tranh nhau rất khốc liệt ở Việt Nam. Dù vậy, mới đây Oppo Việt Nam đã có một chiến lược cực kỳ bất ngờ khi gửi hoa và lời chúc mừng đến Samsung Việt Nam, ngay sau khi sự kiện Unpacked 2020 kết thúc.

Sự kiện Unpacked 2020 tiếp tục gây ấn tượng khi các thiết bị Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và Galaxy Z Flip được trình làng với nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh những điểm nâng cấp phần cứng như camera, màn hình, vi xử lý... Samsung còn hợp tác với các ông lớn khác như Netflix và Youtube để mang lại những trải nghiệm đặc quyền cao cấp dành cho khách hàng của mình.



Sự đặc biệt không chỉ xuất hiện khi sự kiện diễn ra mà nó còn xảy ra ngay sau khi sự kiện kết thúc. Cụ thể, Oppo Việt Nam đã mua bảng quảng cáo tại tòa nhà Bitexco - nơi có showroom Samsung ShowCase và gửi đến trước cửa hàng một lẵng hoa để chúc mừng Samsung. Lời chúc mừng mà Oppo gửi đến có nội dụng: "Bạn thân mến, chúc mừng bạn tung sản phẩm mới" "Khách hàng thân mến. Nhờ có bạn bắt kịp thời thượng trải nghiệm thị giác chúng tôi lại chạm đỉnh mới"



Oppo cho biết, đây là hoạt động thuộc chiến dịch "Nhờ có bạn" được bắt đầu vào đầu tháng 2. Oppo sẽ gửi các thông điệp tri ấn đến những người dùng, đối tác và cả đối thủ của mình. Tất nhiên, đây cũng chính là cách marketing của Oppo cho sản phẩm mới sắp đến của họ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Oppo làm như vậy, khi năm ngoái, nhân dịp Galaxy Note 10 ra mắt, họ cũng gửi đến báo giới những hộp bánh đồng thời đính kèm thông tin giá bán của mẫu Oppo A9. Để rồi năm nay, Samsung đã rút kinh nghiệm khi 8 tiếng trước khi sự bắt đầu, thương hiệu Hàn Quốc đã gửi đến các đối tác truyền thông và các nhà báo phần quà tiếp sức.

Xem thêm:


Theo ICTNews
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom