Đang miễn phí 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 36 USD trên App Store (13/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7799 #1

Tiếp tục làm mới danh sách game, app trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài tổng hợp và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 46 USD trên App Store (12/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp 24 game, app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎OOPS CAM (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Music Memories (VN) [1.99 USD > FREE/IAP/18 RATINGS] Ứng dụng này cho phép bạn tạo danh sách phát các bài hát bạn yêu thích tùy theo mục đích hoặc bất kỳ thời điểm nào trong cuộc sống của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Remox - Kodi Remote (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Công cụ hỗ trợ dành cho những ai sử dụng Kodi, giúp biến smartphone thành chiếc điều khiển cầm tay với đầy đủ chức năng như remote thực thụ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Cute+ PRO : Photos editor (US) [0.99 USD > FREE/IAP/7 RATINGS] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Overlay Photo Editor -Photolap (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ bổ sung thêm các lớp phủ đẹp mắt cho các bức ảnh của mình từ một bộ sưu tập lớn mẫu có sẵn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, vị trí của các lớp phủ và chia sẻ thành quả lên mạng xã hội một cách dễ dàng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vectornator X - Vector Art (VN) [1.99 USD > FREE/IAP/65 RATINGS] Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pic Lab Split Lens (US) [2.99 USD > FREE/IAP/3 RATINGS] Ứng dụng này không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Photo Translator: Translate+ (US) [1.99 USD > FREE/IAP/TEXT RATINGS] Ứng dụng hỗ trợ quét và chuyển đổi nội dung trên giấy tờ thành dạng văn bản kỹ thuật số, đặc biệt là có thể hỗ trợ dịch thuật một số ngôn ngữ phổ biến nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Web Capture 2 Jpg, Pdf (US) [1.99 USD > FREE/IAP/2 RATINGS] Ứng dụng này cho phép bạn truy cập vào một trang web cụ thể, sau đó lưu về dưới dạng hình ảnh với kiểu tệp JPG hoặc PDF.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎AirSnap (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.Ứng dụng được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Step Out! Smart Alarm Clock (VN) [3.99 USD > 0.99 USD/IAP/6K RATINGS] Đây là ứng dụng hỗ trợ báo thức thông minh, có khả năng phân tích giấc ngủ, giúp đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái mỗi khi thức dậy cho người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Convertible: Unit Converter (VN) [1.99 USD > FREE/IAP/57 RATINGS] Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎imgSlides - slideshow maker (US) [2.99 USD > FREE/IAP/83 RATINGS] Ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fashion Story (VN) [1.99 USD > FREE/IAP/8 RATINGS] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Beholder (US) [4.99 USD > 2.99 USD/IAP/1.1K RATINGS] Beholder có nội dung và lối chơi khá giống với Fallout Shelter. Tuy nhiên, thay vì nói về vấn đề phóng xạ dư thừa sau ngày tận thế, tựa game này hướng đến vấn đề cuộc sống của người dân hoàn toàn bị kiểm soát bởi giới quyền lực, mọi khía cạnh đều bị loại bỏ từ sự riêng tư cho tới giải trí cộng động! Từ đó, một nhóm những người không cam chịu đã nảy ra ý tưởng cài gián điệm hoạt động khắp các thành phố để tìm cách khôi phục lại trạng thái cuộc sống ban đầu.



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo

tomochotchot

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
21
Được thích
12
#2
theme của hình trên cùng đẹp quá. có ai biết tên gì không
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom