Bộ y tế ra mắt trợ lý ảo hỏi đáp về Virus Corona

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1043 #1

Thời đại 4.0 đã đến, người dùng đang cảm thấy rất hoang mang bởi những tin tức không chính thống về Virus Corana, hay còn gọi là Covid-19. Để gửi những thông tin chính xác về cách phòng bệnh, hay thông tin về virus đến người dùng, Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y tế đã ra mắt trợ lý ảo (Chatbot) hỏi đáp về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (Covid-19) trên trang thông tin điện tử của Cục https://ehealth.gov.vn.



Chatbot được thiết lập dựa trên nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Hỗ trợ giải đáp tự động theo thời gian thực (24/7). Không chỉ đưa ra những câu hỏi hay thông tin được thiết lập từ trước đến người dùng, bạn còn có thể chat trực tiếp với tư vấn viên là người thật trên chatbot. Ngoài ra còn một số tính năng hữu ích như:
  • Cung cấp đường dây nóng để báo dịch
  • Cung cấp danh sách bệnh viện mà bạn có thể đến để kiểm tra dịch.
Ưu điểm của Chat bot không giới hạn thời gian hoạt động. Cho phép số lượng lớn người dùng hỏi đáp về bệnh dịch cùng một lúc.


Ngoài Chat bot ra, Cục Công nghệ thông tin – Bộ Y tế cũng phát triển chuyên trang thông tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính Covid-19, tại địa chỉ https://ncov.ehealth.gov.vn. Người dân có thêm một kênh thông tin chính xác về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống dịch bệnh và hướng dẫn chẩn đoán, điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính Covid-19 do Bộ Y tế ban hành.


Số liệu được cập nhật tự động liên tục từ thông tin công bố của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế, bảo đảm chính xác, khoa học và tin cậy. Trợ lý ảo có khả năng tự học dựa trên lịch sử giao tiếp với người dùng và sẽ được liên tục nâng cấp, hoàn thiện theo thời gian, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
30/12/19
Bài viết
17
Được thích
0
#3
VNPT miễn phí các cuộc gọi đến tổng đài 19003228 và miễn phí dung lượng data 3G/4G VinaPhone vào website Bộ Y tế để người dân cập nhật theo dõi tình hình và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả
Ngoài ra VNPT triển khai dịch vụ VNPT Meeting giúp họp từ xa hạn chế lây nhiễm và phòng chống dịch do chủng mới Corona gây ra
VNPT Meeting giúp doanh nghiệp họp từ xa phòng chống dịch nCoV2019
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom