Đang miễn phí 17 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 46 USD trên App Store (18/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13809 #1

Cập nhật danh sách app, game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem trong bài tổng hợp và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (17/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 17/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Cut for Stories (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Fake To Do List - Hide secrets (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Baby Pics - Photo Editor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Faded - Photo Editor (VN) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Remote, Mouse & Keyboard (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Video Converter: Format Editor (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎安全写真+ビデオ (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Invisi Camera (VN) [3.99 USD > FREE/IAP] Invisi Camera sẽ giúp bạn có được một tấm ảnh sắc nét mà không cần di chuyển các đối tượng nhờ kết hợp giữa hai chế độ chụp phơi sáng lâu và ổn định hình ảnh. Chỉ cần hướng camera vào cảnh bạn muốn chụp, chạm vào nút chụp và ứng dụng sẽ loại bỏ tất cả các đối tượng đang chuyển động.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Moodnotes (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Optika – Manual Camera (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Công cụ hỗ trợ chụp ảnh RAW dành cho iPhone / iPad, cho phép bạn chỉnh sửa và thiết lập các thông số thủ công tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎bProgress - Manage Daily Tasks (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trong những ứng dụng quản lí công việc được nhiều người sử dụng tin dùng, với phong cách thiết kế hiện đại và tích hợp các tính năng hữu ích cho việc quản lí thời gian, kế hoạch. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng cao cấp hơn dành cho việc thiết lập và quản lí công việc cần làm bao gồm cài đặt nhắc nhở qua di động và email, thông báo vị trí khi di chuyển, tự động sao lưu v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Actio - Activities Tracker (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và lên thời gian biểu cho các hoạt động quan trọng (bao gồm cả hoạt động về thể chất lẫn não bộ), bạn chỉ cần nhập vào một hoạt động với thời gian dự kiến, ứng dụng này sẽ thông báo cho bạn biết về hoạt động đó nếu sắp đến thời điểm được thiết lập trước đó.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Fine - Photo Editor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Translate 3 for Safari (US) [4.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng dành cho trình duyệt web Safari, cho phép người dùng có thể dịch văn bản ở nhiều thứ tiếng và phát âm lên. Ứng dụng này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau từ Bing Translator và Google Translate.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Magic Launcher Pro (VN) [2.99 USD > 0.99 USD/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Moonlight Express: Fortnight (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Tựa game kể về một câu chuyện đêm trước Giáng sinh, khi ông già Santa Claus chuẩn bị chuyến hành trình đi phát quà như thường lệ thì những con tuần lộc (phương tiện di chuyển duy nhất của ông) lại từ chối không tham gia chuyến đi này. Với tình huống cấp bách và không còn giải pháp nào hiệu quả hơn, Santa đành nhờ cậu bé Palti làm tại dịch vụ chuyển phát qua đêm "Moonlight Express" thực hiện công việc này. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Palti phát hết những món quà được đó tới các bạn nhỏ.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

    TẢI VỀ: [FREE] Mời chơi thử Rise of Kingdoms, tựa game chiến thuật được bình chọn làm "Best Game Of The Week" tuần này




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
App ‎‎Optika – Manual Camera (VN) này trên điện thoại mở ra vẫn thấy 89k mặc dù mục đất nước (khu vực) mình vẫn là Việt Nam rồi. Có các nào sửa để nhận free không ad ơi?
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#4
Edit sồi nha bác ưi, nãy gõ bị nhằm á :D
Mình đã chuyển sang vùng US (trên App store điện thoại) và nó có giá là 0$. Tuy nhiên khi ấn vào tải nó lại bảo tài khoản của bạn ko sử dụng được cho US store và bắt phải chuyển về VN store để dùng. bạn chỉ giúp với. (Mình lên AppleID để chuyển nhưng phần nhập thông tin nó lại bị khóa ko nhập vào để chuyển được)
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
Mình đã chuyển sang vùng US (trên App store điện thoại) và nó có giá là 0$. Tuy nhiên khi ấn vào tải nó lại bảo tài khoản của bạn ko sử dụng được cho US store và bắt phải chuyển về VN store để dùng. bạn chỉ giúp với. (Mình lên AppleID để chuyển nhưng phần nhập thông tin nó lại bị khóa ko nhập vào để chuyển được)
Bạn chuyển đổi chưa thành công rồi
 
Top Bottom