Photoshop nhận bản cập nhật mới nhân dịp Sinh nhật lần thứ 30 với nhiều thay đổi đáng chú ý

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1297 #1

Nhân dịp "sinh nhật" lần thứ 30, phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop nhận bản cập nhật lớn từ Adobe với nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó bao gồm Cải tiến không gian làm việc; Nâng cao chất lượng đầu ra và hiệu suất của Lens Blur; Hỗ trợ giao diện nền tối trên phiên bản Mac OS mới; Bổ sung Công cụ chọn đối tượng khi sử dụng trên iPad v.v...

các thay đổi trên PC

Cải thiện không gian làm việc cho Content-Aware Fill:

Trong bản cập nhật này, Adobe cung cấp một không gian làm việc với tính năng Content-Aware Fill trên Photoshop hiệu quả hơn, cho phép người dùng thực hiện lặp lại các lựa chọn và áp dụng nhiều lần lấp đầy mà không cần phải lưu lại. Điều này không chỉ làm giảm số lần nhấp chuột mà còn cải tiến quy trình làm việc của người dùng, thêm nhiều quyền kiểm soát và giúp người dùng đạt được kết quả tuyệt vời hơn.


Cải tiến Lens Blur:

Hiện tại tính năng Lens Blur đã được cải thiện về chất lượng đầu ra và hiệu suất, lượt tài nguyên chiếm dụng chủ yếu từ GPU nhằm cải thiện đáng kể tính chân thực của hình ảnh, bao gồm độ sắc nét và các cạnh khi sử dụng Len Blur để làm mở tiền cảnh, hậu cảnh hoặc giữa hình ảnh, đặc biệt là hiệu ứng nhiều màu sắc hơn thông qua các điểm nổi bật nhất.


Hỗ trợ giao diện nền tối trên phiên bản Mac OS mới:

Dark Mode là một trong những tính năng nổi bật trên phiên bản Mac OS Catalina, để giúp người dùng đồng bộ hóa giao diện, Adobe đã bổ sung tính năng này trên bản cập nhật Photoshop mới, có thể kích hoạt từ File > Open & File > Save now match the settings of your Mac OS.


Cải tiến hiệu suất:

Bên cạnh việc nâng cấp giao diện và tính năng hỗ trợ, hiệu suất làm việc của Photoshop cũng được cải tiến đáng kể, giúp cho trải nghiệm khi của người dùng khi kiểm soát chuột được liền mạch, đặc biệt là các thao tác thu phóng, xoay hình ảnh sẽ cảm thấy mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh hơn.

các thay đổi trên iPad

Công cụ chọn đối tượng:

Với công cụ Chọn đối tượng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều đối tượng cùng lúc trong hình ảnh, tuy nhiên chỉ áp dụng để đánh dấu các đối tượng cụ thể cần tách biệt khỏi nền của hình ảnh.


Type settings:

Đây là một tính năng mới được Adobe bổ sung trên phiên bản Photoshop cho iPad, cung cấp một số tùy chỉnh từ chức năng tương tự của PC như thêm các loại thược tính Layer (lớp); Character (tùy chỉnh chữ); Thiết lập Type; Chia tỉ lệ v.v...


Các bạn có thể xem chi tiết hơn về các thay đổi trong bản cập nhật Photoshop mới cho PC và iPad tại đây.

TECHRUM.VN / NGUỒN: ADOBE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom