Top 10 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 02/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4669 #1

Yong Heroes, Lords Mobile, Rise of the Kings, AFK Arena và Gardenscapes là năm trong tổng số 10 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam cuối tháng 2 này. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

AFK Arena (35.9K Ratings/#32 in Strategy)

Trong tựa game này bạn sẽ tập hợp và nâng cấp đội quân gồm 5 chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia vào những trận chiến trong các hầm ngục tăm tối, tiêu diệt trùm cuối để nhận được nhiều vật phẩm quý giá.

TẢI VỀ ‎AFK Arena (FREE/IAP)



Yong Heroes (11.5K Ratings)

Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

TẢI VỀ ‎Yong Heroes (FREE/IAP)



Lords Mobile - Gamota (5.2K Ratings/#9 in Strategy)

Mặc dù lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố từ dòng game nhập vai như lên level cho hero và hạ kẻ xấu trong game để được vật phẩm quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

TẢI VỀ ‎Lords Mobile - Gamota (FREE/IAP)



Rise of Kingdoms: Lost Crusade (24.2K Ratings/#5 in Strategy)

Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

TẢI VỀ ‎Rise of Kingdoms (FREE/IAP)


Pokémon GO (4.6K Ratings/#20 in Strategy)

Pokémon GO là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.

TẢI VỀ ‎Pokémon GO (FREE/IAP)


Candy Crush Saga (106.4K Ratings/#2 in Puzzle)

Với gameplay khá đơn giản và đầy lôi cuốn, mục tiêu mà bạn cần đạt được trong Candy Crush Saga là ghép nối những viên kẹo cùng màu với nhau để ghi điểm.

TẢI VỀ ‎Candy Crush Saga (FREE/IAP)



Gardenscapes (24.2K Ratings/#6 in Puzzle)

Trong tựa game này bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

TẢI VỀ ‎Gardenscapes (FREE/IAP)



Taptap Heroes - Idle RPG (377 Ratings/#24 in Strategy)

Tap Tap Heroes phát hiện bạn tập trung tại lục địa Mystia nơi những anh hùng đang tụ họp. Tại Mystia, một thanh kiếm thánh mang sức mạnh tạo lập đã được nữ hoàng địa ngục Freya phát hiện. Kết quả là, Freya có kế hoạch khai thác sức mạnh của thanh kiếm thánh và chiếm giữ thế giới. Các Hiệp sĩ liên minh trong lâu đài, các chiến binh Horde trong hang động, các đạo sĩ Elven trong khu rừng, các linh hồn Chưa chết trong những nấm mồ và Đức Chúa Trời trên thiên đường, tất cả bắt đầu cuộc hành trình của mình để tìm ra sức mạnh tạo lập. Cùng với hơn 200 anh hùng trong 6 phe phái khác nhau, bạn cũng thấy mình đang tìm kiếm thanh kiếm thánh và thực hiện kế hoạch của Freya trước khi quá muộn.

TẢI VỀ ‎Taptap Heroes - Idle RPG (FREE/IAP)



Dream League Soccer 2020 (33.8K Ratings/#1 in Sports)

Dream League Soccer 2020 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá nổi tiếng Dream League Soccer, sở hữu giao diện hoàn toàn mới, bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong game, ngoài việc hóa thân thành một huấn luyện viên tài ba hay xây dựng cho riêng mình một đội bóng trong mơ, bạn còn có thể lựa chọn hơn 3.500 cầu thủ đẳng cấp thế giới được cấp phép bởi FIFPro, đồng thời quản lý các câu lạc bộ bóng đá tốt nhất thế giới và gặp gỡ những ngôi sao lớn như Luis Suarez hay Gareth Bale v.v...

TẢI VỀ ‎Dream League Soccer 2020 (FREE/IAP)


Rise of the Kings - Gamota (2.4K Ratings/#44 in Strategy)

Trong Rise of The Kings, người chơi sẽ đóng vai một vị vua trị vì vương quốc của chính mình, phát triển kinh tế, mở rộng lãnh thổ, chống lại quân xâm lược. Sinh mệnh của đất nước và dân chúng đều nằm trong tay bạn, hãy cài đặt ngay để bảo vệ vương quốc của mình chống lại những kẻ thù nguy hiểm.

TẢI VỀ ‎Rise of the Kings - Gamota (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom