Thiết bị kế nhiệm iPhone SE có thể không phải "iPhone 9" hay "iPhone SE 2"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1764 #1


Dự kiến, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) vào cuối tháng sau, với vai trò là thiết bị kế nhiệm iPhone SE. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, tên gọi của thiết bị này sẽ không giống như những tin đồn trước đây.

Cụ thể, tên gọi của thiết bị kế nhiệm iPhone SE có thể sẽ chỉ đơn giản là "iPhone", không đi kèm bất kỳ con số hay ký tự đặc biệt nào. Được biết, tên gọi này cũng từng được Apple áp dụng trên các thế hệ iPad của mình, và để dễ dàng phân biệt, chúng ta thường gép thêm năm ra mắt của sản phẩm, ví dụ như iPad (2017) hay iPad (2018).

Theo trang GSMArena, chiến lược đặt tên mới của Apple sẽ giúp dòng iPhone 11 series trở nên "cao cấp" hơn và không ảnh hưởng quá nhiều đến doanh số của ba chiếc smartphone này. Thêm vào đó, nếu đặt tên là iPhone 9, người dùng đôi khi sẽ cảm thấy đây là một thiết bị "thụt lùi", dù sở hữu cấu hình của iPhone 11.



Về mức giá, một nguồn tin đã xác nhận, mẫu "iPhone" sẽ có mức giá từ 399 USD cho phiên bản 64GB và 450 USD cho phiên bản có bộ nhớ 128GB tại thị trường Mỹ. Mức giá này có thể cao hơn đôi chút, tùy theo mức thuế của từng bang tại đây.

Theo một số tin đồn, chiếc "iPhone" mới của Apple sẽ sở hữu một vài thông số của bộ ba iPhone 11 mới được ra mắt bao gồm vi xử lý A13 Bionic, camera chính 12MP với chế độ "chụp đêm" mới. Trong khi đó, thiết bị này sẽ vẫn sở hữu thiết kế của chiếc iPhone 8 với hai viền trên/dưới dày, cảm biến vân tay Touch ID và camera đơn.

Xem thêm:


Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Sau BB K2 mà không có con nào khác thì chắc phải quay lại với iP thôi, hy vọng có 1 con vừa ngon vừa tốt, giá tương đối ổn định =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom