Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (23/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7138 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số app/game trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 49 USD trên App Store (22/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 22/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Picture Perfect - All in One (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Proxy VPN· for iPhone & iPad (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Metapho (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các thông tin cần thiết trong một bức ảnh như kích thước, định dạng, chất lượng, thiết bị chụp v.v... đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé!



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎EXIF Viewer LITE by Fluntro (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Audrey. (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Audrey là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Video to Gif Maker Creator App (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Night Vision (Photo & Video) (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎KD Pro Disposable Camera (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Pico · Image Annotation (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa và thêm ghi chú bằng văn bản vào hình ảnh, công cụ dễ sử dụng, thao tác khá nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Deep Sleep: Calm 3D Sounds (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Sketch Tree Pro - My Art Pad (QT) [4.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Logo Maker | Logoster (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎HDPix - Wallpapers for You (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Cute+ PRO : Photos editor (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎1Blocker (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Convertible: Unit Converter (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎imgSlides - slideshow maker (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Fashion Story (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Filter++:Film Filter Emulation (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu film, tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như bộ lọc màu phim hay công cụ chỉnh sửa nâng cao.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Ready Steady Bang (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Mặc dù có giao diện khá đơn giản trên nền đồ họa pixel, Ready Steady Bang sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi hóa thân thành một cao bồi miền viễn tây, tiến hành những cuộc đọ súng 1 vs 1 để "so kèo" khả năng phản xạ với đối thủ.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom