Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (24/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6953 #1

Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về các app/game trả phí, đang đươc miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Có khá nhiều ứng dụng hữu ích để bạn sử dụng nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (23/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Nhanh tay tải về 40 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (24/2/2020).

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Live Weather: Weather Radar (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎OrasisHD (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng 1-shot HDR, có nghĩa chỉ cần chụp 1 bức ảnh và ứng dụng sẽ tự động xử lý những công việc còn lại. Ngoài ra cũng có chế độ thủ công cho phép bạn chỉnh vùng sáng, vùng tối....



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Mini Mouse Pro -Remote Control (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Một ứng dụng thú vị cho phép bạn sử dụng iPhone để điều khiển máy tính, điều khiển những điện thoại khác. Bạn có thể chơi nhạc trên máy tính qua iPhone, download và upload file giữa máy tính và iPhone. Thậm chí bạn còn có thể dùng iPhone để làm chuột máy tính, tắt, restart máy bằng iPhone,….



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Extreme Week Calendar (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎ADDY - add text to photos (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Rainbow Love (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Sketcha (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Magic Launcher with Widgets (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎challa NEON: Video Story Maker (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Challa NEON: Video Story Maker cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Deep Sleep: Calm 3D Sounds (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Live Photo To GIF Convertor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn chuyển những bức ảnh chụp ở chế độ Live Photos thành Video, live thành GIF với chất lượng tốt nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎filtegram - retro & light leak (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ hiệu quả với nhiều công cụ hỗ trợ và tập trung mạnh vào thư viện bộ lọc màu đã được thiết lập thông số sẵn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Pícture Collage (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Private Memories - Photo Vault (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN hoặc Touch ID. Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Ovia: Menstral Cycle Tracker (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Albums - album focused player (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ phát nhạc dành cho những ai yêu thích sự tỉ mỉ, cho phép người dùng tạo danh sách phát theo dạng Album, đi kèm với ảnh bìa để dễ dàng nhận biết hơn trong quá trình tìm kiếm bài hát. Bên cạnh đó còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu từ các ứng dụng nghe nhạc khác như Apple Music v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Colorful Black (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh dành cho iPhone, cho phép bạn xóa màu sắc trên ảnh, tạo hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ ống kính, hơn 100 loại bộ lọc thời gian thực, 45 mẫu bộ lọc rò rỉ ánh sáng ống kính v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎Photos X - Hide & Secure Photo (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ ẩn giấu hình ảnh an toàn, tạo ra một khu vực bí mật với mã khóa bảo mật để bạn lưu trữ những nội dung riêng tư hoặc mang tính chất nhạy cảm.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎‎LetSketch (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Plainlist (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng thuộc dạng To-Do List & Tasks, cho phép người dùng tạo danh sách nhắc nhở công việc hoặc ghi chú và hẹn giờ thông báo tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom