Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5652 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách 27 app/game trả phí đang được miễn phí và giảm giá hằng ngày trên cửa hàng Google Play. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 23/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (24/02/20).

TẢI VỀ Default App Manager (PLAY STORE) [45.000Đ: 22.000Đ] Default App Manager là một công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



Bạn có thể cài đặt Default App Manager miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Gestor de Aplicaciones (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ EX Music MP3 Player Pro (PLAY STORE) [168.000Đ: 16.000Đ] Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (giảm giá lại)



Bạn có thể cài đặt EX Music MP3 Player Pro miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Assistive iTouch Pro OS 13.1 Navigation Bar 2020 (PLAY STORE) [65.000Đ: 6.000Đ] Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Music Player - Pro (PLAY STORE) [647.000Đ: MIỄN PHÍ] Trình chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Super Explorer - File Manager (Unzip/Archive) (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này có thể giúp bạn xử lý tất cả các file dù chúng được lưu trữ trên bộ nhớ máy, thẻ microSD, mạng nội bộ và các tài khoản lưu trữ đám mây. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung đầy đủ các chức năng cần thiết như di chuyển, đổi tên, xóa hoặc chia sẻ file từ bất kỳ bộ nhớ lưu trữ nào. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Droper - Notes in Status Bar (PLAY STORE) [20.000Đ: 11.000Đ] Ứng dụng này cho phép bạn tạo ghi chú nhanh từ trang trạng thái, đặc biệt là hoạt động được cả trên màn hình khóa mà không cần mở trực tiếp ứng dụng.



Bạn có thể cài đặt Droper - Notes in Status Bar miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Easy Text Editor Plus (PLAY STORE) [517.000Đ: 69.000Đ] Đây là một ứng dụng hỗ trợ văn phòng với giao diện đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để bạn chính sửa văn bản mà không cần tới những ứng dụng nâng cao như Microsoft Office hay Google Docs.



Bạn có thể cài đặt Easy Text Editor Plus miễn phí tại đây.

TẢI VỀ WiFi Mouse Pro (PLAY STORE) [95.000Đ: 48.000Đ] Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính Windows / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa



Bạn có thể cài đặt WiFi Mouse Pro miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones (PLAY STORE) [37.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.




TẢI VỀ BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary (PLAY STORE) [59.000Đ: MIỄN PHÍ] Sổ tay em bé được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



TẢI VỀ Vibro. Profile Scheduler (PLAY STORE) [36.000Đ: 16.000Đ] Công cụ hỗ trợ tùy chỉnh mức âm lượng và độ rung trên thiết bị với nhiều tính năng nâng cao, đặc biệt là có thể thiết lập các tiến trình tự động như chuyển về chế độ trong khoảng thời gian nào v.v...



Bạn có thể cài đặt Vibro. Profile Scheduler miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Skit Premium (PLAY STORE) [57.000Đ: 29.000Đ] Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác. (giảm giá lại)



Bạn có thể cài đặt Skit Premium miễn phí tại đây.

TẢI VỀ EX Photo Gallery Pro (PLAY STORE) [169.000Đ: 16.000Đ] Ứng dụng này không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ The House: Action-horror (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game kinh dị với bối cảnh được tạo nên trong một ngôi nhà ma ám với đầy rẫy những yếu tố đáng sợ, người chơi sẽ phải là một người có cái đầu lạnh để có thể đối mặt với những pha hù dọa đến thót tim trong tựa game này.



TẢI VỀ Hills Legend: Action-horror (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp với các yếu tố phiêu lưu đi kèm vô số câu chuyện ma quái. Bạn sẽ vào vai một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm tại tu viện cổ và điều tra tận gốc vấn đề để siêu thoát những oan hồn dưới đó.



TẢI VỀ Roll The Ball 3D - Endless running casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di trên trái bóng, sử dụng ngón tay để di chuyển giúp nhân vật cân bằng và vượt qua những chướng ngại vật một cách an toàn.


TẢI VỀ Food Cutter 3D - Cool Relaxing Cooking game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Tương tự như trò chơi chém hoa quả, nhưng thay vì phải hứng những loại quả lơ lửng trên không thì bạn sẽ sử dụng một con dao cắt các nguyên liệu trên băng truyền sao cho càng mỏng càng tốt.


TẢI VỀ Run Paint 3D - Endless running & painting game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một tựa game mang tính giải trí cao, yêu cầu người chơi sắp xếp vị trí các người que để làm sao khi di chuyển sẽ tô màu lên tất cả đường đi. Ưu điểm của Run Paint 3D là giao diện người dùng đầy màu sắc, cấp độ không giới hạn, hỗ trợ cho điện thoại và máy tính bảng, điều khiển một chạm mượt mà.


TẢI VỀ Ball Hit 3d - Best Relaxing hyper casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ điều hướng cho trái bóng vượt qua số lượng cầu thử quy định. Lưu ý rằng lực đi của trái bóng sẽ phụ thuộc vào thao tác vuốt của bạn trên màn hình cảm ứng nhé.



TẢI VỀ Rope Swing 2D - Rescue arcade game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Fit In 3D - Best Relaxing puzzle casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Aquarium Tycoon (PLAY STORE) [55.000Đ: 19.000Đ] Tựa game tương tự như trò Stardew Valley, tuy nhiên thay vì trồng trọt và chăn nuôi, người chơi sẽ điều khiển những con thuyền lớn ra khơi đánh bắt cá, sau đó mang về thị trấn để buôn bán với NPC hoặc những người chơi khác.


Bạn có thể cài đặt Aquarium Tycoon miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Shootout on Cash Island (PLAY STORE) [110.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game có lối chương gần giống như Mario nhưng đã được cải tiến về giao diện và cung cấp nhiều màn chơi hấp dẫn hơn. Trong trò chơi này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau để thu thập những vật phẩm quý giá.


Bạn có thể cài đặt Shootout on Cash Island miễn phí tại đây.

TẢI VỀ DISTRAINT 2 (PLAY STORE) [110.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



Bạn có thể cài đặt DISTRAINT 2 miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Siege of Dragonspear (PLAY STORE) [239.000Đ: 111.000Đ] Đây là một là phiên bản cải tiến nằm trong series game huyền thoại này Baldur's Gate, bối cảnh kể về cuộc xâm lăng tới từ phương Bắc của một Á Thần mang danh hiệu Shinning Lady, được triệu tập để giúp sức cho Baldur’s Gate.



Bạn có thể cài đặt Siege of Dragonspear miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Gunslugs 2 (PLAY STORE) [59.000Đ: 22.000Đ] Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


Bạn có thể cài đặt Gunslugs 2 miễn phí tại đây.





TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

ducpn

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
28
Được thích
4
#2
đệt, cái phần mềm Music Player Pro, 647K mà chỉ có 10Mb
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom