Sony chính thức ra mắt Xperia PRO 5G hỗ trợ băng tần mmWave

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
4051 #1

Chiều nay, đúng 14:30 Sony đã chính thức tổ chức sự kiện họp báo trực tuyến thay thế cho sự kiện ra mắt tại MWC 2020 nhằm giới thiệu loạt sản phẩm mới. Tại sự kiện này, Chủ tịch Sony Mobile Mitsuya Kishida đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới và sau Xperia 1 II 5G, Xperia 10 II 5G thì Sony đã giới thiệu Xperia PRO 5G.

Theo đó, đây vẫn là mẫu máy đang được phát triển của hãng và Sony cho biết Xperia PRO 5G là một giải pháp chuyên nghiệp thay vì điện thoại thông thường, vì thế chúng ta vẫn không có quá nhiều thông tin cấu hình của mẫu máy này.


Máy sẽ đi kèm với cổng HDMI và tích hợp liền mạch với máy ảnh Sony Alpha có thể sử dụng nó làm kính ngắm và sau đó tận dụng kết nối 5G để hoạt động như một thiết bị phát sóng. Phím tắt tùy chỉnh ở bên cạnh sẽ cho phép bạn khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào ngay lập tức.


Xperia PRO 5G sẽ tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 512GB và có thân máy chắc chắn hơn với mặt sau được thiết kế lấy cảm hứng từ máy ảnh Alpha và sẽ mang lại độ bám tuyệt vời.

Xperia PRO 5G bố trí với ăng-ten 5G băng tần mmWave 4 chiều độc đáo, theo lý thuyết thì nó có thể phát với tốc độ có thể đạt tới 5 Gbps hoặc nhanh hơn, với điều kiện điện thoại có khu vực thoáng đãng cho ăng-ten 5G (là nhược điểm chính của công nghệ mmWave).


Hiện tại, chỉ có nhà mạng AT&T, T-Mobile và Verizon của Mỹ đang triển khai các mạng băng tần mmWave, trong khi chỉ có nhà mạng Sprint phụ thuộc vào băng tần Sub 6. Vì vậy, Xperia PRO 5G sẽ không được ra mắt ở châu Âu do chưa có công nghệ này.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom