Huawei chính thức giới thiệu AppGallery mới cùng với lời mời hấp dẫn cho các nhà phát triển ứng dụng

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1588 #1

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến, sau khi giới thiệu loạt phần cứng thì Huawei chính thức khép lại sự kiện bằng phần mềm khi giới thiệu ứng dụng AppGallery hoàn toàn mới, cùng với đó là lời mời hấp dẫn đến các nhà phát triển ứng dụng đưa ứng dụng của mình lên đây.

Theo đó, Huawei đã đưa trình tự cách thức với các nhà phát triển ứng dụng rằng khi đưa ứng dụng lên hệ sinh thái HMS cũng giống như việc đưa lên hệ sinh thái GMS của Google và iOS của Apple.


Tiếp đến, ông Richard Yu cũng đưa ra những thành tích đạt đầu ban đầu của AppGallery khi có mặt trên 170 quốc gia, hơn 400 triệu người dùng mỗi tháng, cùng với các con số cho từng mảng trên ứng dụng này, có thể lôi kéo các nhà phát triển vào doanh thu đầy tiềm năng mới.


Huawei cũng giới thiệu tính năng Quick App ngay trong ứng dụng AppGallery, khi hiển thị ra các ứng dụng bạn cần một nhanh chóng và nếu không có, bạn có thể tìm kiếm và kết quả ra ngay lập tức. Huawei cũng so sánh ngay với ứng dụng Google Play khi phải tìm kiếm, bấm vào và tải về, trong khi Quick App hiển thị ra ngay, tải về là xong.


Huawei cũng cho biết hiện tính năng Quick App của AppGallery hiện đã bao phủ hơn 350 smartphone của hãng và hơn 1700 ứng dụng toàn cầu, một con số đáng kể cho tính năng mới này. Ngoài ra, tính năng này cũng có thể hoạt động trên đa thiết bị như hệ thống giải trí xe hơi, điện thoại,....


Ngoài ra, đi cùng với lời mời là các bộ kit đã được cung cấp sẵn để các nhà phát triển ứng dụng có thể tận dụng ngay từng bộ để thực hiện trên smartphone Huawei để khi đưa lên AppGallery sẽ hoạt động một cách trơn tru, mượt mà nhất. Huawei sau đó cũng giải thích khá kĩ cho một số bộ kit nó sẽ hoạt động thế nào trên hệ sinh thái HMS.



Ngoài ra, việc thực hiện trên các bộ kit của AppGallery đều được Huawei đảm bảo về tính an toàn và bảo mật với các phương thức bảo mật dữ liệu cao nhất mà Huawei từng đưa ra.



Cuối cùng, Huawei nhắc lại những lời mời hấp dẫn khi đến với AppGallery. Tuy nhiên, điều này hơi khó khăn cho Huawei khi một số ứng dụng cơ bản của Google mà người dùng hay dùng lại không có mặt trên đây.


Năm xưa, chúng ta đã chứng kiến cả Microsoft và BlackBerry không thu hút được sự chú ý đầu vào của nhà phát triển cho các cửa hàng ứng dụng của riêng họ, vì thế nó đóng vai trò quan trọng trong sự sụp đổ của hệ điều hành Windows 10 Mobile và BlackBerry 10.

Nếu có nhiều thiết bị chạy HMS thì các nhà phát triển ứng dụng mới dám bước chân lên đây sau Google Play và App Store vì hiện tại, nếu thực hiện việc đưa ứng dụng lên AppGallery sẽ là bước đi không mấy an toàn và có phần mạo hiểm, đầy rủi ro.



 

Hà Duy Phương

Active Member
Tham gia
24/4/14
Bài viết
367
Được thích
157
#2
Lời mời đi đôi với tiền thì may ra. Người ta đưa ứng dụng lên GOOGLE PLAY vì có thể kiếm được tiền.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom