Đang miễn phí 28 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (25/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8104 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí 28 app/game trả phí khá hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời ưu đãi của các ứng dụng này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (24/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Car Insurance ∞ (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang sở hữu một chiếc ô tô, tổng hợp tất cả các thông tin hữu ích và hướng dẫn cần biết về bảo hiểm cho xe, điều khoản cần biết và hay nhất là dịch nhanh nội dung sang 100 ngôn ngữ khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Scanner App· PDF Document Scan (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp biến chiếc smartphone Android của bạn thành một máy scan cầm tay cực kỳ rất hữu ích, đặc biệt là được trang bị nhiều tính năng hay.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pic Lab Split Lens (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Ruler Tape 17: Measure (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎IP Cam: Phone as IP Camera (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Tweety Pro Widgets for Twitter (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sleep Sounds: relaxing sounds (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Xessages (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng dành riêng cho iMessage, giúp bạn bảo mật cuộc trò chuyện bằng cách mã hóa nội dung trước khi gửi, chỉ có thể mở khi người nhận cũng cài đặt ứng dụng này và có thể hẹn giờ tự hủy nếu muốn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Ruler - tape measure length (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Ruler - tape measure length sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Composition Cam (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng với nhiều lớp phủ khác nhau, giúp cho mọi chi tiết trong bức ảnh mà bạn trở nên cân bằng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎NOAA Hi-Def Radar Pro (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng thời tiết theo thời gian thực, cho phép người dùng xem thời tiết một cách lạ mắt và hết sức thú vị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Timyo Email (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎NOTE'd (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fantastical - Calendar & Tasks (QT) [4.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Running Tracker (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ theo dõi mọi số liệu mà bạn muốn hiểu rõ trong quá trình tập luyện thể thao, từ khoảng cách chạy được, thời gian hoạt động cho tới tốc độ trung bình và lộ trình đã chọn. Đồng thời cũng cung cấp các bài tập luyện được thiết kế riêng cho bạn, giúp giảm thời gian chạy và đạt mục tiêu một cách hiệu quả nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Mini Calculator Keyboard - Pluskey (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó! Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ biết bạn thành một "họa sĩ" chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎StopMotionGIF - Animated GIF (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Programming master (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng học về ngôn ngữ lập trình Python, khối lượngkiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎thankful (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎SYSTEM UTIL Dashboard (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Tiện ích hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị với các thành phần như CPU, Bộ nhớ, Mạng kết nối v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Filterious Photo Filters (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Nature:sounds around the world (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Bubble Tower 2 (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Tựa game giải đố và thử thách khả năng suy nghĩ logic của bạn. Trong Bubble Tower HD, bạn có nhiệm vụ đưa chiếc hộp hình vuông xuống đích màu xanh lá cây bên dưới. Để làm được như vậy thì bạn phải phá vỡ tháp bong bóng thật cẩn thận.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Evertale (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được.

Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Slidercrash (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Tựa game giải đố cực kỳ hại não và có một chút gì đó liên quan tới môn học vật lý, yêu cầu người chơi phải kết nối các động cơ lại với nhau thông qua việc ghép những ô hình (giống như bảng mạch vậy).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎This War of Mine (US) [14.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP] Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

hopcung

New Member
Tham gia
18/2/20
Bài viết
12
Được thích
0
#2
Hiện tại đang miễn phí 1 thời gian sau nghiện rồi biết đâu tính phí là chết em
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom