Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (18/02 - 25/02)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1832 #1

Sanvello for Stress & Anxiety; Anchor; Hour Blocks: Day Planner; HashPhotos; Task Management - MeisterTask; Peko Peko Sushi (game); Kung Fu Clicker (game) và một số ứng dụng hữu ích khác đang được Apple chọn làm nội dung nổi bật nhất trên cửa hàng App Store trong tuần vừa qua. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.


‎‎TẢI VỀ ‎Sanvello for Stress & Anxiety (Free/IAP/11 Ratings/#197 in Health & Fitness)

Ứng dụng này sẽ khích lệ bạn dành ra chút thời gian, nhắm mắt lại và nghĩ đến một nơi khiến bạn thấy thư thái. Sanvello dùng phương pháp trị liệu hình vi nhận thức để bạn nắm rõ và kiểm soát cảm xúc. Hãy bắt đầu dùng bằng cách chọn 3 mục tiêu, chẳng hạn như cảm thấy hạnh phúc hơn, sinh hoạt lành mạnh hơn hoặc giảm âu lo. Từ đó, bạn sẽ được nhắc trả lời một số câu hỏi về cảm xúc của mình.



‎‎TẢI VỀ ‎Anchor (Free/IAP/78 Ratings/#67 in News)

Anchor giúp cho việc thu âm podcast của bạn trở nên vô cùng dễ dàng. Ứng dụng này cho phép bạn ghi âm bằng iPhone hoặc iPad, thêm nhạc nền và bổ sung vào đó các hiệu ứng âm thanh cũng như bài hát mà không cần biết kỹ thuật chỉnh sửa âm thanh. Để khởi động, hãy nhấn vào nút dấu cộng màu hồng ở giữa thanh công cụ và đưa điện thoại lên tai. Anchor sẽ tự động bắt đầu quá trình ghi âm.



‎‎TẢI VỀ ‎Hour Blocks: Day Planner (Free/IAP/)

Ứng dụng này sẽ quản lý ngày làm việc và sinh hoạt của bạn một cách chuẩn xác theo từng khoản thời gian (60 phút), đặc biệt là giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dùng 3 trang To Do List (danh sách công việc), Schedule (lịch trình) và Settings (Cài đặt). Trong đó, To Do List bạn có thể nhập nội dung công việc thủ công hoặc sử dụng Siri. Mỗi công việc sẽ được thiết lập mức độ ưu tiên riêng để cho bạn biết thứ tự hiển thị trong danh sách cần làm.



‎‎TẢI VỀ ‎Paper by WeTransfer (Free/IAP/728 Ratings/#99 in Productivity)

Đây là một trong những ứng dụng vẽ phác họa dễ dùng và thực quan nhất hiện nay. Giao diện tinh giản chỉ với 5 công cụ vẽ cơ bản (bút máy, bút chì, bút đánh dấu đầu nhọn và đầu rộng), nhưng lại có khả năng mang đến những trải nghiệm chân thực, và với công cụ pha trộn, bạn có thể tạo thêm nhiều hiệu ứng nghệ thuật tinh tế hơn.



‎‎TẢI VỀ ‎HashPhotos (Free/IAP/30 Ratings/#105 in Photo & Video)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ lưu trữ và quản lý hình ảnh với cách hiển thị nội dung trực quan, có thể tìm kiếm ảnh theo ngày hoặc duyệt theo địa điểm và thẻ ảnh đã thiết lập trước đó.



‎‎TẢI VỀ ‎Task Management: MeisterTask (Free/IAP/27 Ratings/#32 in Productivity)

Ứng dụng hỗ trợ quản lý danh sách công việc cần làm, giao tiếp trong nhóm và duy trì động lực giúp hoàn thành những dự án một cách nhanh chóng nhất. Management phù hợp cho nhóm làm việc vừa và nhỏ, học sinh, sinh viên, giáo viên, người làm nghề tự do (freelancer).




‎‎TẢI VỀ ‎Theme Solitaire:Decorate tower (Free/IAP/293 Ratings/#113 in Card)

Trong tựa game này, bạn sẽ xây dựng một tòa tháp màu nhiệm, chứa kho báy giành được từ các màn đấu bài gây cấn. Mặc dù cách chơi na ná như solitaire truyền thống, nhưng các quân bài sẽ nằm rải rác khắp bàn với đủ kiểu xấp và quy luật. Với những quân bài đặc biệt, chẳng hạn như quân bài đại diện giúp cứu vãn tình thế và các quân bài phát nổ giúp bạn giành chiến thắng chung cuộc.



‎‎TẢI VỀ ‎Peko Peko Sushi (Free/IAP/4 Ratings/#154 in Family)

Trong tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành một chủ nhà hàng ăn chuyên về món sushi. Tuy nhiên, để làm hài lòng các thực khách, bạn sẽ phải sáng tạo thêm nhiều vị sushi độc đáo khác và quan trọng nhất là đáp ứng thật nhanh yêu cầu từ khách hàng.



‎‎TẢI VỀ ‎Sorcerer : Duel (Free/IAP/#87 in Strategy)

Trong tựa game đối kháng chiến thuật này, bạn sẽ điều khiển các phù thủy đối chọi nhau bằng phép thuật, từ cầu lửa rực cháy cho đến rào cản băng giá với mục đích cuối cùng là dành thế chủ động và chiến thắng cuối cùng trong mỗi trận chiến ma pháp tối thượng này.



‎‎TẢI VỀ ‎Kung Fu Clicker: Idle Dojo (Free/IAP/395 Ratings/Kung Fu Clicker: Idle Dojo)

Sở hữu lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, Kung Fu Clicker sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu máu lửa nhưng cũng không kém phần thú vị. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ chiến đấu thông qua các thao tác chạm, vuốt trên màn hình điện thoại.



‎‎TẢI VỀ ‎Merge Dragons! (Free/IAP/2K Ratings/#6 in Family)

Merge Dragons là một tựa game Puzzle với lối chơi Match-3 quen thuộc, tuy nhiên đã được thêm thắt khá nhiều yếu tố mới lạ cùng đề tài xoay quanh những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết, đó chính là loài rồng.


‎‎TẢI VỀ ‎Starbeard (69.000Đ/IAP/1 Rating/#10 in Puzzle)

Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ khu vườn trên những vì sao bằng cách nối 3 hoặc nhiều hơn hình mặt trời, mặt trăng và ngôi sao để xóa chúng khỏi màn chơi, giúp mang lại những khả năng diệu kỳ cho chiên binh của bạn.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom