Gaming Phone Black Shark 3 sẽ được ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới đây với màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1197 #1
Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Black Shark đang chuẩn bị trở lại với thế hệ Gaming Phone tiếp theo - Black Shark 3 và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 3 tháng 3 tới đây tại một sự kiện ở Trung Quốc. Thông tin này được lấy từ poster do chính Black Shark đăng tải vừa qua trên nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc Weibo. Chiếc Gaming Phone thế hệ tiếp theo này dường như sẽ được gọi là Tencent Black Shark 3, sau khi hãng công bố quan hệ đối tác chiến lược với Tencent Games (vốn là nhà phát triển game mobile nổi tiếng tại Trung Quốc).

Cụ thể, poster còn chia sẻ một số thông tin về Black Shark 3 rằng đây sẽ là chiếc Gaming Phone đầu tiên của hãng hỗ trợ 5G. Ngoài hỗ trợ 5G, không có tính năng nào của Black Shark 3 được xác nhận, tuy nhiên nhờ những thông tin rò rỉ trước đó, chúng ta có thể đoán được chiếc Gaming Phone thế hệ tiếp theo này sẽ có những cải tiến, nâng cấp đặc biệt.


Tuần trước, có một số rò rỉ về thông số kỹ thuật chính thức của Black Shark 3 như màn hình QHD 120Hz có thể chuyển đổi giữa 60Hz và 90Hz, được trang bị Snapdragon 865 SoC mới nhất và sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Ngoài ra Black Shark 3 còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 65W. Tuy nhiên các thông số kỹ thuật chính khác như camera, RAM và thiết kế chính thức của Black Shark 3 vẫn chưa được hé lộ nhưng một số người cho rằng nó sẽ được trang bị tới 16GB RAM.


Đầu tháng trước, Black Shark đã tuyên bố hợp tác với Tencent Games để phát triển sự đổi mới trong việc chơi game trên smartphone, cả về phần mềm và phần cứng. Do đó, chúng ta có thể mong đợi Black Shark 3 sẽ được tối ưu hóa dựa trên phần cứng và phần mềm tốt hơn người tiền nhiệm Black Shark 2 cũng như các Gaming Phone khác.
Theo Gadgets360
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom