Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 25/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4704 #1

Chia sẻ danh sách 24 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá hằng ngày trên cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 28 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (25/02/20).

TẢI VỀ Knobby volume control - Unique volume widget app (PLAY STORE) [33.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới trên màn hình chính của thiết bị, cung cấp chức năng điều chỉnh âm lượng thông qua một widget tiện ích có thể tương tác trực tiếp, áp dụng cả với Âm lượng chuông, Hệ thống, Thông báo, Phương tiện, Phát nhạc hoặc Âm lượng giọng nói.



TẢI VỀ Gallery 2020 Pro (No Ads) HD Photos & Videos (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng hỗ trợ sắp xếp và quản lý hình ảnh trong bộ sưu tập, đi kèm theo một số tính năng hữu ích khác như xem, xóa, sửa, chia sẻ, tạo album, ẩn hình ảnh, khóa ảnh v.v...



TẢI VỀ Photo Editor Pro (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị Android, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có.



TẢI VỀ Countdown Days Pro (PLAY STORE) [129.000Đ: 25.000Đ] Với ứng dụng này, bạn có thể thiết lập mục tiêu đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng không muốn bỏ lỡ trong tương lai.



Bạn có thể cài đặt Countdown Days Pro miễn phí tại đây.

TẢI VỀ SUI File Explorer PRO (PLAY STORE) [33.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



TẢI VỀ Folder Lock Pro (PLAY STORE) [96.000Đ: 46.000Đ] Ứng dụng này giống như một chiếc két sắt, giúp bạn giữ an toàn cho các dữ liệu nhạy cảm đang lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, tài liệu, văn bản, mật khẩu, video v.v...



Bạn có thể cài đặt Folder Lock Pro miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Root Explorer (PLAY STORE) [83.000Đ: 30.000Đ] Root Explorer là ứng dụng duyệt và chỉnh sửa file hệ thống phổ biến nhất trên Android, giúp bạn truy cập cũng như sửa đổi toàn bộ hệ thống.



Bạn có thể cài đặt Root Explorer miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Prometheus News Feeds (PLAY STORE) [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



TẢI VỀ Classic eReader (PLAY STORE) [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng đọc sách dành cho smartphone, tương thích với hầu hết các định dạng file sách điện tử hiện có và hỗ trợ tính năng Text To Speech được xây dựng dựa trên Google Text To Speech.




TẢI VỀ 3D Parallax Live Wallpaper Pro - 4K Backgrounds (PLAY STORE) [28.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí.



TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa.



TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



TẢI VỀ SuperNDS Pro (NDS Emulator) (PLAY STORE) [46.000Đ: 23.000Đ] Ứng dụng này sẽ giả lập hệ thống điều khiển trên một số dòng máy chơi game Nintendo cổ điển, hỗ trợ load các file rom với định dạng .nds, .zip, .7z hay .rar.



Bạn có thể cài đặt SuperNDS Pro (NDS Emulator) miễn phí tại đây.

TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính.



TẢI VỀ Race 3D - Cool Relaxing endless running game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Floor Breaker 3D (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Epic Animal - Move to Box Puzzle (PLAY STORE) [26.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải di chuyển những chú heo về đúng vị trí đích (vòng tròn phát sáng) để mở khóa sang màn tiếp theo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mỗi chú lợn chỉ được giới hạn 2 bước đi một lượt thôi nhé.


TẢI VỀ Colorzzle (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game puzzles sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt và đầy màu sắc tươi sáng, yêu cầu người chơi giải quyết hàng loạt câu đố bằng cách kết hợp các ô vuông cùng màu sắc với nhau.




Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.





TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

thao3362

New Member
Tham gia
3/9/19
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Nội dung của trang bài viết này, tôi thấy nội dung khá thú vị và hữu ích với tôi, cảm ơn bạn đã chia sẻ.
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Nội dung của trang bài viết này, tôi thấy nội dung khá thú vị và hữu ích với tôi, cảm ơn bạn đã chia sẻ learn to fly idle game big8games.com
Ngừng mấy trò pr rẻ tiền đi các bạn... nếu muốn thì cứ vào đúng chuyên mục rồi tạo chủ đề mới, nội dung gọn gàng, hình ảnh đẹp thì mình sẽ không xóa bài đâu. Còn nếu vẫn cứ tiếp tục làm như thế này thì mình cứ thấy bài nào về gamvip, codevip là mình xóa hết!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom