Samsung Health cập nhật thêm tính năng lịch theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho các chị em phụ nữ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1625 #1

Mới đây, ứng dụng sức khỏe Samsung Health được cập nhật với hỗ trợ Chế độ tối (Dark Mode) và cách đây không lâu, Samsung lại tung ra tiếp bản cập nhật mới cho ứng dụng lên phiên bản 6.9.0.055 và giới thiệu danh mục sức khỏe phụ nữ (Women’s health) cho phép bạn và nhất là các chị em phụ nữ có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình.

Đây có thể là một bổ sung được mong chờ nhất trên Samsung Health vì hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba được thiết kế để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt đều không hữu ích hoặc hoạt động kém hiệu quả, gây phiền toái. Với bản cập nhật mới nhất cho Samsung Health, điều này sẽ không còn là vấn đề lớn nữa vì ứng dụng này hiện bao gồm lịch chu kỳ kinh nguyệt chuyên dụng của mình.


Để dự đoán khi nào chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo sẽ bắt đầu, ứng dụng sử dụng dữ liệu chu kỳ trong quá khứ bạn đã nhập vào và đưa ra các tính toán tiếp theo và lưu ý là việc xảy ra chu kì kinh nguyệt có thể sớm hoặc trễ hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Việc bổ sung này là một phần trong nỗ lực của Samsung nhằm giúp Samsung Health trở nên toàn diện hơn.


Năm ngoái, Samsung Health đã bổ sung các tính năng như thiền, thư giãn và ngủ được cung cấp bởi Calm, thêm theo dõi huyết áp và phát hiện căng thẳng cho Galaxy Watch Active nhưng hầu hết các tính năng đó đã có mặt trên hầu hết các smartwatch của các hãng khác. Cũng như tính năng mới như đã nói ở trên, tính năng này đã được tích hợp trên Apple Watch Series thông qua bản cập nhật hồi tháng 6, tức là đã gần 1 năm.


Đây chỉ là một trong những cách mà Samsung đã cải thiện nền tảng sức khỏe của mình trong thời gian qua. Tại CES 2020 hồi tháng 1, công ti đã giới thiệu Samsung Health lên TV thông minh và nó là người bạn đồng hành hoàn hảo cho phòng tập thể dục trong nhà với sự hợp tác với nhiều thương hiệu sức khỏe khác nhau như Echelon để mang đến các video hướng dẫn trên các màn hình lớn.


Như thường lệ, bạn có thể cập nhật Samsung Health thông qua ứng dụng Galaxy Store hoặc Play Store hoặc truy cập kho lưu trữ APK bằng cách nhấn vào liên kết và tải xuống phiên bản Samsung Health mới nhất cho các thiết bị Galaxy.

Xem thêm:


Theo SamMobile.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom