Mời tải về InsideSpace, tựa game phiêu lưu cực hay đang miễn phí cho cả Windows và Mac OS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3192 #1

InsideSpace thuộc thể loại phiêu lưu, khám phá, phù hợp để thay đổi trải nghiệm cho những ai đã quá "ngán" các pha hành động căng thẳng.! Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới giả tưởng với không gian rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp, được thỏa sức bay lượn trên bầu trời xanh ngát, hay lặn qua các đại dương để khám phá những bí mật giúp vực dậy một nền văn minh đang có nguy cơ biến mất hoàn toàn.

Khi bay lượn trên trời hay lặn sâu dưới đáy biển, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị, đối mặt cùng nhiều loài sinh vật cổ xưa sở hữu kích thước "siêu to khổng lồ", đặc biệt là sử dụng khả năng phán đoán và kỹ năng suy luận của mình để giải quyết các câu đố có tính logic cao trong game.


Bên cạnh đó, việc được thiết kế đồ họa tươi sáng cũng giúp tạo cho người chơi cảm giác thư thái, bắt mắt (nịnh mắt thì đúng hơn), mọi thứ gần như tối giản nhằm đem đến một không gian trải nghiệm tốt nhất.

InsideSpace là một trò chơi video phiêu lưu được phát triển bởi PolyKnight Games và xuất bản bởi Aspyr, được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 16 tháng 1 năm 2018, dành cho Linux, Microsoft Windows, Mac OS, PlayStation 4, Nintendo Switch và Xbox One.

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:
  • Windows 7 trở lên / Processor AMD A8-7600 (3.1 Ghz) OR Intel Core i3 4170 (3.7 Ghz) (hoặc cao hơn) / Memory 8 GB RAM / Graphics Nvidia GPU GeForce GTX 650 - AMD GPU Radeon HD 6850 - Intel Iris Pro 5200 (hoặc cao hơn) / DirectX Version 9.0 / Storage 5 GB available space.
  • 10.12 (Sierra) / Processor Intel Core i5 (4 Cores) 2.9 GHz / Memory 8 GB RAM / Graphics Nvidia GPU GeForce GT 750M - AMD GPU Radeon HD 6970M - Intel Iris Pro 5200 / Storage 5 GB available space.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME:








  • Hiện tại, Epic Games Store đang miễn phí tải về InnerSpace từ giờ đến hết ngày 27/02/2020, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "InnerSpace"
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "InnerSpace" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) - Epic Games Store.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

alohaha

New Member
Tham gia
19/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Sao ở store nó vẫn báo là Coming Soon nhỉ?
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
Game trông đẹp thât, mà vẫn Coming soon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom