Đang miễn phí 14 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 36 USD trên App Store (27/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5186 #1


Tổng hợp danh sách 14 app, game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 57 USD trên App Store (26/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 26/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎HaloPDF - photo to pdf (US) [2.99 USD > FREE/IAP] HaloPDF (pdf converter) là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh sang file PDF chuyên nghiệp và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Skanner: PDF document scanner (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Fake To Do List - Hide secrets (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Fake To Do List là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Stream Music Player (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Convertible: Unit Converter (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎imgSlides - slideshow maker (QT) [4.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Background Color (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Paperlogix Scanner (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn biến chiếc iPhone hoặc iPad thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Reverse Movie FX HD Film Maker (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Blocker - Adblock & Secure Web (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chặn những quảng cáo khó chịu trên trình duyệt Safari. Giúp bạn duyệt web nhanh hơn đến 4 lần và tiết kiện được 50% dữ liệu.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Nural Smart Personal Assistant (US) [6.99 USD > FREE/IAP] Nural Task Manager sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc nhờ sở hữu bộ giao diện đơn giản và nhiều chi tiết không cần thiết trong thiết kế đã được loại bỏ hầu hết để tập trung hơn vào những gì cần làm. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao nâng cao của người dùng như tạo quản lý danh sách công việc, tạo dự án, ghi chú nội dung quan trọng hay thiết lập lời nhắc với thời gian thông báo tùy chỉnh.

Bên cạnh đó, bạn có thể sắp xếp danh sách công việc với các thẻ tag hoặc gán nền màu sắc để dễ dàng quản lý và giải quyết một cách tiện lợi nhất, chế độ thiết lập khoảng thời gian hoàn thành trên mỗi tác vụ cụ thể cũng giúp tăng động lực cho bản thân v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎LÒMÒGRAPH (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎Phosaic (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo phong cách nghệ thuật, cho phép bạn kết hợp 10 tấm ảnh lại với nhau để tạo thành hiệu ứng khảm cực kỳ ấn tượng.-va-giam-gia-tren-google-play-25-9-2019.248110/



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom