Những điểm đáng mong chờ trên OPPO Find X2: 5G, Snapdragon 865, màn hình 3K 120Hz?

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2183 #1


Sau 2 năm chờ đợi, siêu phẩm tiếp theo của dòng Find sẽ được OPPO ra mắt vào khoảng đầu tháng 3 này. Dù ngày ra mắt đã cận kề nhưng OPPO đang bảo mật những thông tin liên quan đến sản phẩm cực kì tốt, khiến cho những tin đồn, hình ảnh được lộ ra vô cùng nhỏ giọt. Nhưng với những gì đã được xác nhận, thì Find X2 là siêu phẩm được trang bị những công nghệ tân tiến nhất và rất đáng kì vọng. Cùng TECHRUM điểm qua những tính năng đã lộ diện về chiếc điện thoại đầu bảng đến từ OPPO nhé!


Đầu tiên là về mặt cấu hình, tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biếthãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865 trong quý đầu tiên của năm 2020. Và đáng ra, nếu không có sự cố đáng tiếc khiến cho sự kiện MWC bị hủy thì Find X2 chính là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị con chip đầu bảng đến từ Qualcomm. Với việc gần như chắc chắn được trang bị Snapdragon 865 thì hiệu năng tổng thế của chiếc máy đến từ OPPO sẽ không có gì phải bàn cãi.



Đặc biệt đây cũng là sản phẩm được trang bị sẵn băng tần mạng 5G, và cũng rất hi vọng Find X2 sẽ là chiếc máy chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt Nam hỗ trợ công nghệ 5G. Đặc thù của 5G hiện tại vẫn còn đang thử nghiệm, nên phần lớn các thiết bị 5G được đưa về Việt Nam theo đường xách tay đều không tương thích với băng tần các nhà mạng đang thử nghiệm. Riêng OPPO, thì thương hiệu này có quan hệ liên kết rất tốt với Viettel, chiếc máy được Viettel sử dụng để thử nghiệm công nghệ 5G cũng là OPPO Reno 5G. Do vậy, tỉ lệ OPPO Find X2 sẽ được hỗ trợ 5G ở thị trường Việt Nam là rất cao.



Giám đốc Marketing Oppo toàn cầu- Brian Shen cũng xác nhận Find X2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 3K và tần số quét cao 120Hz. Với xu hướng gaming bùng nổ trên di động, đồng thời Google và các nhà lập trình ứng dụng cũng đã hỗ trợ nhiều hơn cho màn hình có tần số quét cao, nên việc một sản phẩm cao cấp như Find X2 được trang bị màn hình 120Hz là một điều hoàn toàn dễ hiểu.





Ngoài ra, với độ phân giải 3K, sản phẩm này sẽ mang lại mật độ điểm ảnh cao hơn, độ nét và chất lượng của màn hình trên Find X2 sẽ rất đáng chờ đợi. Đặc biệt là OPPO luôn làm rất xuất sắc với màn hình trên dòng Find của mình từ trước đến giờ. Câu hỏi ở đây là liệu tốc độ làm tươi 120Hz có tương thích đồng thời với độ phân giải 3K hay không? Hay là giống như bộ ba đến từ Samsung vừa ra mắt, muốn có tốc độ màn hình cao phải hạ độ phân giải màn hình.


Teaser nhấn mạnh về camera của sản phẩm đầu bảng đến từ OPPO

Về camera, theo thông tin đã được xác nhận thì sản phẩm cao cấp tiếp theo của OPPO sẽ hỗ trợ công nghệ All Pixel Omni-directional PDAF từ Sony, cung cấp hiệu suất vượt trội về độ nhạy sáng và hiệu suất lấy nét. All Pixel Omni-directional PDAF là tên mà Oppo sử dụng để gọi cho khả năng tự động lấy nét có trong cảm biến 2x2 OCL của Sony. Với hệ thống lấy nét mới này, chiếc Find X2 sẽ hỗ trợ lấy nét nhanh và chính xác hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, cấu trúc 2x2 OCL của Sony còn mang lại nhiều hiệu quả trong việc sử dụng ánh sáng, HDR, khử nhiễu khi chụp ảnh và quay video.


OPPO nhấn mạnh " Trải nghiệm tốc độ sạc tột đỉnh" trong teaser thứ 2 về Find X2
Từ khoảng cuối năm ngoái, OPPO đã cho ra mắt công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 công suất tối đa 65W. Và gần như chắc chắn công nghệ sạc nhanh này sẽ xuất hiện trên Find X2. Với những teaser đã được công bố, sạc nhanh là điểm mạnh không thể thiếu trên sản phẩm Oppo sắp tới, nên thông tin Super VOOC 2.0 có mặt trên Find X2 càng thêm đáng tin cậy.

Gần như những gì tinh túy cũng như cao cấp nhất của công nghệ di động đang được OPPO mang lên sản phẩm Find X2. Với những thông tin đã được xác nhận từ màn hình, cấu hình, camera thì Find X2 là một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất của làng công nghệ trong thời gian tới. Bạn ấn tượng nhất với tính năng nào trên Find X2, hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
đt giờ màn tận 3k luôn lợi hại thật
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#4
Mất hết chất từ dòng X
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#6
Bài này viết sai rồi, Sam đã cập nhật hỗ trợ full độ phân giải 120Hz lâu rồi mà, chứ đâu có "đánh đổi" như bài này nói.
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#8
Hình như đây là con Ooppo đầu tiên có ip68
 
Tham gia
2/3/20
Bài viết
52
Được thích
6
#9
Bài này viết sai rồi, Sam đã cập nhật hỗ trợ full độ phân giải 120Hz lâu rồi mà, chứ đâu có "đánh đổi" như bài này nói.
hungdunghcmc bến tre có tiền mua note8 chưa mà bàn chuyện s20 vậy em?
 
Top Bottom