Apple có thể ra mắt bàn phím thông minh tích hợp trackpad cho iPad Pro trong thời gian tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
833 #1

Với những chủ sỡ hữu iPad Pro 2018 thường làm việc trên máy thì nhiều khả năng phải mua phụ kiện bàn phím không dây chính hãng, nhưng nó không có trackpad như laptop khiến cho thao tác khá khó khăn và mặt khác, Apple vẫn đang ấp ủ biến iPad Pro thành máy tính gọn nhẹ và dần biến điều này thành hiện thực khi một báo cáo mới đây cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt một bàn phím tích hợp trackpad cho iPad Pro.

Theo đó, tờ The Information cho biết Apple sẽ ra mắt phụ kiện bàn phím không dây tích hợp trackpad ngay trong năm nay và cụ thể như sau:

Apple đang lên kế hoạch phát hành một phụ kiện bàn phím iPad vào cuối năm nay, bao gồm tích hợp trackpad, là bước đi mới nhất trong nỗ lực định vị thiết bị máy tính bảng này thay thế cho máy tính xách tay, theo một nguồn tin cho hay. Công ti có thể sẽ phát hành phụ kiện cùng với phiên bản tiếp theo của iPad Pro dự kiến vào cuối năm nay, người này nói thêm.

Về mặt thiết kế, báo cáo cho biết phụ kiện sẽ được làm bằng vật liệu tương tự như hiện tại, tức nó sẽ có thiết kế bọc vải và Foxconn sẽ là một trong những nhà sản xuất chính của các nhà sản xuất phụ kiện mới này, các báo cáo cho biết.


Tờ Digitimes đã đưa tin vào tháng trước rằng Apple đang phát triển bàn phím thông minh có đèn nền cho iPad Pro và cũng dự kiến phát hành trong năm nay. Nguồn tin đó đã không đề cập đến việc tích hợp trackpad và báo cáo mới đây cũng không đề cập tới vấn đề này.

iPad Pro mới sẽ có hệ thống camera ba phía sau, bao gồm cảm biến 3D ToF. Máy sẽ sở hữu thiết kế với các viền bezel bao quanh màn hình và không có nút home và vẫn sử dụng Face ID.

iPadOS 13 đã thêm hỗ trợ cho các thiết bị đầu vào bên ngoài thông qua phần Trợ năng. Các nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ ba cũng đã ra mắt bàn phím tích hợp trackpad cho iPad Pro. Báo cáo này chỉ ra rằng Apple đang lên kế hoạch hỗ trợ trackpad trên iPadOS lên một tầm cao mới.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom