Thiết kế của Black Shark 3 được hé lộ: Mặt lưng đậm chất gaming, hợp tác cùng Tencent

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1469 #1


Dự kiến, chiếc Black Shark 3 sẽ được ra mắt trong tháng này. Và càng gần với thời điểm ra mắt, chúng ta càng thấy được nhiều thông tin rò rỉ của chiếc smartphone mà rất nhiều game thủ mong chờ.


Cụ thể trong ngày hôm nay, bản vẽ thiết kế chính thức của chiếc Black Shark 3 đã được hé lộ bởi một nguồn tin trên Twitter. Theo đó, model này vẫn giữ được các đường nét thiết kế rất "gaming" cùng cụm 3 camera và logo chữ "S" màu xanh lá cây rất nổi bật.

Ngoài ra, theo bản vẽ được đăng tải, chiếc Black Shark 3 sẽ được hợp tác cùng nhà phát hành game nổi tiếng - Tencent. Trước đây, Tencent cũng từng hợp tác với Asus với mẫu ROG Phone 2 để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các tựa game cùa mình.






Thêm vào đó, những hình ảnh bị rò rỉ và được hé lộ bởi Black Shark cũng rất trùng khớp với bản vẽ được đăng tải. Qua những hé lộ, chúng ta có thể biết được chiếc Black Shark 3 sẽ sở hữu viên pin 4720mAh cùng công nghệ sạc nhanh 65W. Ngoài ra, người dùng có thể sạc cho thiết bị thông qua các chân kết nối từ tính ở mặt lưng.

Dự kiến, mẫu Black Shark 3 sẽ dược ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới đây, trong một sự kiện được tổ chức ở Trung Quốc.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Rất ngon nhưng lại dị ứng hàng công ty mang thương hiệu Made in China.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom