Một sinh viên Anh bỏ tiền mua MacBook Pro và iPhone 11 nhưng nhận về hai chai nước chanh

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1881 #1

Trong cuộc sống, ít nhất chúng ta đã từng bị lừa một lần khi mua một món đồ hoặc bị lừa một vấn đề nào khác. Mới đây, một sinh viên Anh đã bị lừa khi bỏ ra 1200 bảng Anh (gần $1540, khoảng 35.8 triệu VND) mua MacBook Pro và ba iPhone 11, kết quả là nhận về cho mình là hai chai nước chanh.

Theo tờ Express and Star cho biết, chàng sinh viên Dre Twenti đến từ Tipton ở Midlands nói rằng anh và bạn gái của mình đã bị một người lạ mặt tiếp cận và hỏi rằng có muốn mua máy tính xách tay hay không. Anh cho biết:

Tôi được hỏi liệu rằng có muốn mua một chiếc máy tính xách tay mà tôi nghĩ là xảo quyệt nhưng vẫn cứ đi và nhìn thoáng qua, đó là một chiếc Apple Mac Pro. Anh ấy cũng có vài món đồ khác nên tôi yêu cầu xem qua và đó là ba chiếc iPhone 11. Anh ấy cũng cho tôi xem tất cả các hóa đơn được mang từ cửa hàng Apple Store ở Liverpool và bây giờ tôi chỉ cần trả tiền.

Anh Twenti đã trả khoảng 700 bảng Anh bằng hình thức tiền mặt (gần $900, khoảng 21 triệu VND) và trả số tiền còn lại tại một giao dịch ở một cửa hàng thể thao địa phương. Anh tiếp tục cho hay:

Quay trở lại xe của anh ấy và chúng tôi được chào đón bởi một đồng phạm. Anh ấy bảo tôi kiểm tra lại những món đồ mà tôi đã xem qua trước đó. Vì vậy, tôi đã tiến hành đếm số tiền khi anh ta đưa chiếc túi cho bạn của tôi với các mặt hàng nằm trong đó.


Khi về đến nhà, anh Twenti nghỉ lưng và mở ra thì chỉ tìm hai chai nước chanh và vài tấm thẻ bài. Cảm thấy gần như bị suy sụp, anh đã lên Facebook để chia sẻ câu chuyện về việc anh đã bị lừa đảo như thế nào:

Tôi thành thật muốn nói rằng đó là một bài học kinh nghiệm đắt giá [....] Điều này đã được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Anh ta có vẻ chân thật. Vì vậy, đừng bị lừa bởi vì tôi đã từng bị như vậy. Nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra với tôi chỉ một lần này mà thôi.

Vì vậy, khi mua bất kì món đồ nào (kể cả đồ công nghệ), hãy mua ở hệ thống bán lẻ chính hãng hoặc một nơi uy tín, tránh mua những món đồ đắt tiền từ một người lạ mà bạn không quen biết khi được bán với mức giá cực kì hời.



Theo iMore.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom