Hướng dẫn tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4387 #1

Khi muốn thay đổi màn hình chính trên thiết bị Android, chúng ta thường sử dụng ảnh nền hoặc nâng cao hơn là những ứng dụng launcher giúp tùy biến giao diện. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát, có thể được phát từ bất kỳ ứng dụng nghe nhạc nào.

Đầu tiên, bạn cần tải về Wavie PRO, ứng dụng này sẽ hỗ trợ tạo hình nền động cho thiết bị Android với hiệu ứng chuyển động theo giai điệu bài hát cực đẹp. Hiện đang được miễn phí trên cửa hàng Play Store, hoặc trong trường hợp nếu đã hết chương trình ưu đãi thì có thể xài tạm file APK để cài đặt nhé.
Sau khi tải về và hoàn tất cài đặt trên thiết bị, bạn mở Wavie PRO từ màn hình chính, sau đó cập quyền sử dụng chức năng Ghi Âm (theo như chú thích của nhà phát triển thì để tạo các hiệu ứng chuyển động thì Wavie cần dùng chức năng Ghi Âm để thu giai điệu bài hát, không sử dụng để ghi lại bất kỳ âm thanh nào từ người dùng - cái này mình không chắc chắn nên các bạn cân nhắc nhé).

Tại giao diện ứng dụng, bạn có thể thay đổi màu sắc của các layer chuyển động (gồm 5 layer).


Nếu muốn đổi preset khác (được thiết lập sẵn) thì bạn mở menu cài đặt (biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình) > Preset > chọn mẫu mà bạn muốn sử dụng > quay về menu cài đặt và nhấn nút Save preset để lưu thiết lập mới là xong.


VIDEO HƯỚNG DẪN + DEMO ỨNG DỤNG:

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom