[Android] Tổng hợp những tựa game mobile hay nhất mới ra mắt vào tháng qua trên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2687 #1
Đường như việc chơi game trên smartphone Android đang ngày càng phát triển hơn và tốt hơn khi mỗi tháng, dường như lại có hàng loại các tựa game mới lớn nhỏ khác nhau phát hành trên Google Play. Cho dù bạn là một game thủ bình thường hay bạn muốn thứ gì đó hay ho, thì kho ứng dụng Google Play luôn được cập nhật hàng tháng rất nhiều tựa game hay đủ thể loại khác nhau. Hãy cùng xem những tựa game Android hay nhất đã phát hành vào tháng 2 này nhé.

Digaea 1 Complete - giá 749.000đ


Digaea 1 Complete là một tựa game mobile được chuyển thể từ tựa game cùng tên trên PlayStation 2 nổi tiếng. Digaea 1 Complete bao gồm tựa game gốc với một số tính năng bổ sung chỉ dành cho smartphone như tự động chiến đấu, chế độ chuyển tiếp nhanh, cửa hàng và hơn thế nữa. Bản thân Digaea 1 Complete là một tựa game nhập vai chiến lược với cốt truyện đặc sắc và hàng tấn thứ cần làm. Bạn sẽ phải trả một khoản phí lớn 749.000đ để chơi tựa game này, tuy nhiên số tiền đó xứng đáng với một tựa game hay.
Kick-Flight - Free to play


Kick-Flight là một game arcade thú vị, bạn sẽ được tham gia vào những trận PvP trực tuyến với những người chơi khác. Kick-Flight tương tự như tựa game Brawl Stars về mặt gameplay, tuy nhiên thêm một yếu tố dọc cũng như ngang và nó làm cho tựa game cảm thấy tươi mới một cách kỳ lạ. Kick-Flight hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Lucid Adventure - Free to play


Lucid Adventure là một tựa game RPG với phong cách hoạt hình anime, bạn sẽ vào vai một cựu hero nhưng đã mất tất cả sức mạnh của mình. Bạn sẽ phải đi phục hồi những sức mạnh đó trong chế độ cốt truyện. Game có một loạt các kỹ năng mạnh mẽ và các nhân vật có thể chơi được. Ngoài ra còn có chế độ PvP trực tuyến, các sự kiện khác nhau giống như những tựa game RPG mobile khác. Lucid Adventure hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Might & Magic: Chess Royale - Free to play


Might & Magic: Chess Royale là một tựa game cờ nhân phẩm tương tự như Auto Chess tuy nhiên với quy mô lớn hơn. Bạn rơi vào một royale chiến đấu 100 người và bạn phải làm cách nào đó để trở thành người chơi cuối cùng. Những tựa game kiểu này có yếu tố chiến lược khá tốt và Might & Magic cũng không ngoại lệ. Thêm vào đó, bạn có thể thu thập một loạt các anh hùng từ nhượng quyền mang tính biểu tượng và trận đấu chỉ kéo dài tối đa mười phút. Vì là tựa game online cho nên Might & Magic: Chess Royale hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Overdrive City - Free to play


Overdrive City là một game giả lập đua xe tương tự như tựa game Grand Prix Story của Kairosoft. Bạn tạo ra một công ty, đào tạo những tay đua chuyên nghiệp và đưa họ đến chiến thắng. Tựa game bao gồm 50 mẫu xe từ các thương hiệu vô cùng nổi tiếng, kèm theo đó là một loạt các tùy chỉnh xe và một số tính năng khác. Ngoài ra game còn cho phép bạn xây dựng tổ hợp đua xe theo kiểu game xây dựng thành phố vậy. Overdrive City hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Pico Tanks - Free to play


Pico Tanks là trò chơi bắn súng giữa xe tăng với đồ họa siêu dễ thương. Người chơi sẽ điều khiển xe tăng nhỏ nhỏ xinh xinh để tiêu diệt các người chơi khác theo tổ đội 3v3. Cơ chế tổ đội 3v3 có nhịp độ nhanh và mạnh mẽ, tập trung mạnh vào chiến lược của đội.Thiết kế xe tăng độc đáo của riêng người chơi với hàng ngàn kết hợp có thể có thể thay đổi lối chơi. Pico Tanks: Multiplayer Mayhem hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Shadowgun War Games - Free to play


Shadowgun War Games là tựa game mobile bắn súng FPS online mới của nhà phát triển Madfinger Games cùng các nhà phát triển của Dead Trigger, UNKILLED và các game Shadowgun khác. Đây là tựa game có lối chơi tương tự như Overwatch. Bạn chọn một nhân vật có khả năng độc đáo và sử dụng những khả năng đó để giành lợi thế trước đối thủ. Các trận đấu tương đối nhanh, đồ họa khá tốt. Ngoài ra còn có hỗ trợ bộ điều khiển phần cứng nếu bạn muốn nó. Tựa game vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn phản hồi và cải tiến nên xếp hạng Google Play thấp hơn một chút so với bình thường. Shadowgun War Games hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Sins Raid - Free to play


Sins Raid là một game nhập vai chiến lược được đánh giá hay thứ 2 trong tháng 2 năm 2020. Người chơi có thể chọn các anh hùng của riêng mình hoàn thành game. Một số tính năng của tựa game được đánh giá cao như cơ chế điều khiển tốt, chế độ game solo, chế độ game nhiều người chơi và thậm chí là máy chủ Discord chính thức để nói chuyện với những người chơi khác. Có một số yếu tố phải trả tiền để giành chiến thắng, nhưng bạn có thể dễ dàng bỏ qua nếu bạn sử dụng các chế độ chơi đơn. Sins Raid hoàn toàn miễn phí trên Google Play.
Summer Catchers - giá 96.000đ


Summer Catchers là tựa game mới nhất của Noodlecake Studios, nhà phát triển của Alto's Odyssey. Đây là một tựa game 2D với các yếu tố platformer cùng với một số yếu tố giải đố, đua xe. Đó là một loạt các thể loại game hay, cộng với phong cách đồ họa retro đầy màu sắc của nó sẽ giúp người chơi giải trí hơn bao giờ hơn. Đây là một tựa game trả tiền vì vậy không có giao dịch vi mô bổ sung nào cả.
Symphogear XD Unlimited - Free to play


Symphogear XD Unlimited là sự pha trộn kỳ lạ giữa game nhập vai di động và thể loại thần tượng anime. Người chơi thu thập các cô gái anime khác nhau và sử dụng các cô để đánh bại đối thủ. Các bước di chuyển cực kỳ vui nhộn và hệ thống chiến đấu đủ dễ để học. Tuy nhiên tựa game i có một số vấn đề tối ưu hóa sớm và thời gian tải lâu. Trong mọi trường hợp, tựa game này rất thú vị nếu bạn thích những cô gái xinh đẹp trong anime.

 

onlinetv

Member
Tham gia
13/11/18
Bài viết
92
Được thích
8
#2
Các bạn thử Marvel future fight đi
Game online trên mobile mình chơi 3 năm mà vẫn chưa chán :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom